Review & Bonus

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Cách thức có được sự thành công từ thương hiệu thời trang Uniqlo

Ngài Tadashi Yanai đã được biết đến là ông chủ thành công nhất nước Nhật hiện nay cùng với số tài sản thống kê lên tới 11,5 tỷ USD. Ngay trong mảng sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thời trang giá rẻ giống như Zara, H&M, Mango, tuy vậy mọi những sản phẩm thời trang uniqlo xác định rõ tính chất cơ bản hơn cũng như thoải mái về nhu cầu tiêu thụ hơn việc chạy theo hàng loạt trào lưu. Lúc đã thắng lợi chắc chắn ở thị trường quê nhà, nhãn hàng thời trang Uniqlo đã nhanh chóng mở rộng ở thị trường nước ngoài, đồng thời với tham vọng cao hơn là gia tăng số cửa hàng ở usa đến 1000 cửa hiệu cho quãng thời gian không xa.

uniqlo

Định hướng được những mục tiêu ở nước cờ kinh doanh & biến thành tên gọi phổ biến được mọi người nghĩ tới, tất cả mặt hàng thời trang Uniqlo đã được làm nên với 1 số lượng lớn tuy nhiên vẫn chắc chắn chất lượng sản phẩm chất lượng ở giá thành rẻ. Ít ai biết được rằng, từ 1 cậu sinh viên tốt nghiệp ngành kinh tế và chính trị ở tại Tokyo, Yanai lại chuyển hoàn toàn sang mảng buôn bán cũng như gặt hái được vượt trội mạnh mẽ như thời điểm này.

Cách thức thành công của thương hiệu thời trang Uniqlo chính là 01 con đường của yếu tố kiên nhẫn & nhạy bén ở chuyện nắm bắt xu thế trên thị trường. Giống như bất kỳ đối tượng khởi nghiệp nào trong bán hàng, Uniqlo cũng đã gặp rất nhiều lần chọn sai hướng & thất bại, tuy vậy sau nhiều lần gánh lấy thất bại Yanai không hề nhìn vào nỗi nhiều điều mà tìm thấy cho riêng mình một số bí quyết quan trọng hơn nhiều.

Phương châm “Thời trang Uniqlo đó là thoải mái” đồng nghĩa với việc cách thức kinh doanh của Uniqlo hiện vạch ra con đường khác xa hoàn toàn với cách thức hoạt động mà rất nhiều nhãn hàng khác hiện chọn. Một số mặt hàng điển hình ví dụ như áo phông, quần tất, quần jean và những chiếc áo len sở hữu giá cả tương đối rẻ, tuy rằng không phụ thuộc mốt nhưng dường như cung ứng tương đối tốt cho xu hướng của người tiêu dùng ở trong đời sống thường xuyên. Theo Yannai, những sản phẩm thời trang Uniqlo chắc hẳn làm cho chúng ta luôn thấy dễ chịu hơn cũng như không bao giờ phải âu lo về vấn đề trang phục nữa.

uniqlo

Bạn có thể sắm nhiều sản phẩm thời trang uniqlo và Uniqlo trên site này

Một vài kế hoạch Marketting của nhãn hiệu thời trang Uniqlo luôn tương đối mạnh mẽ. Ngay cả hãng đã mời vận động viên quần vợt Novak Djokovic làm đại diện cho thương hiệu vào tháng 5 & cách đây không lâu chính là dùng chú mèo Maru làm về đại sứ hình ảnh truyền thông cho thị trường hoa kì. Chiến dịch marketing được thực hiện ở dịp khai trương cửa hiệu ở San Francisco của Uniqlo cũng tương đối vừa mắt. Rất nhiều xe buýt đi xung quanh khu vực đều được có mặt pr về Uniqlo. Tờ Sunday San Francisco Chronicle có in quảng cáo của hình ảnh Uniqlo. Khách hàng thì được phát tờ rơi về hoạt động khuyến mãi những chiếc áo phao siêu nhẹ nhàng riêng cho những người mà có được may mắn dành cho 500 khách mua đầu.

Khác vô số nhà quản lý tại Xứ Sở Hoa Anh Đào đang bị cuốn theo bởi cách thức cũ và rất ngại cho việc sử dụng ngôn ngữ khác thay mặt cho ngôn ngữ dân tộc, ông chủ Yannai đã có một số suy nghĩ hoàn toàn tiến bộ & sâu sắc hơn hẳn khi quyết định anh ngữ là ngôn ngữ quan trọng nhất cho văn phòng. Tham vọng của ông chủ thương hiệu thời trang Uniqlo chính là đưa thương hiệu này thành nhà bán lẻ hàng đầu khắp nơi trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét