Review & Bonus

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Giúp bé ăn ngon ăn khỏe hơn với máy hâm sữa

Công nghệ ngày nay đã mang đến cho chúng ta hàng loạt tiện ích bất ngờ, trong đó dụng cụ thông minh tốt nhất như chiếc máy hâm sữa & thức ăn đã thành thứ không thể thiếu của một số gia đình có trẻ nhỏ. Máy với chức năng hâm nóng sữa và thức ăn với nhiệt độ hợp lí hỗ trợ mẹ cắt giảm khá nhiều thì giờ. Thường xuyên có sự hiểu nhầm giữa máy hâm sữa & lò vi sống. Sự thật thì lò vi sóng dễ dàng làm nóng đồ ăn nhanh tuy nhiên vài chất dưỡng chất trong thức ăn sẽ làm mất đi hay biến đổi 1 cách tiêu cực. Với điểm tuyệt vời của riêng máy hâm sữa chính là làm ấm thực phẩm song vẫn giữ nguyên được nhiều chất đem lại cho trẻ những bữa ăn ngon miệng giàu dinh dưỡng cần thiết.

may ham sua

Thậm chí, ảnh máy hâm sữa & thức ăn còn trợ giúp các mẹ lựa chọn nhiệt độ sao cho vừa phải, một khi trẻ không thích bú sữa giống như nhiệt độ thức ăn mà máy tự thay đổi, các bạn cũng có thể chọn nhiệt độ thích hợp theo ý muốn.

Những khi pha sữa theo như hướng dẫn ở trên vỏ hộp các bạn nên chuẩn bị trước 01 phần nước ấm vừa đủ. Tuy nhiên khi mà pha sữa, các mẹ cần cho các con bú sữa lập tức đừng để quá lâu có thể khiến bình sữa lạnh đi cũng như đánh mất rất nhiều dưỡng chất. Tuy nhiên, các bé không bú lập tức bởi vì khóc hay là chưa muốn ăn đúng lúc đó vì vậy các mẹ luôn phải bỏ vào tủ lạnh. Nếu mà chưa có máy hâm sữa các bạn hãy pha nước nóng để pha sữa cho bé nhanh chóng đồng thời làm nóng lại sữa nếu như lấy ra từ tủ lạnh.

Bạn vẫn thường xài cách đơn giản là pha sẵn 1 phần nước lạnh cùng nước sôi cho thật thích hợp để có nước ấm pha sữa. Còn một khi sữa đã bắt đầu nguội mà không có máy hâm sữa các bạn phải nấu 1 chút nước sôi và bỏ bình sữa cho bé bú vào và canh một chút lúc bình sữa ấm lên vậy thì các bạn đã có thể cho trẻ ăn được.

may ham sua

Phương pháp nấu nước nóng để mà hâm sữa cho các con những tưởng như hết sức đơn giản thế nhưng thường thì chúng ta vẫn sẽ gặp phải một vài vấn đề về nhiệt độ sữa khi mà cho các bé bú : Nhiệt độ bị quá nóng sẽ làm mất nhiều lượng vitamin trong sữa, Có khi nhiệt độ sữa quá lạnh ảnh hưởng tới sự tiêu hóa của bé là vì ruột của các bé vẫn còn yếu ớt chưa thể xử lí được. Riêng máy hâm sữa, chúng được lập trình hoàn chỉnh để có thể tự thay đổi và báo hiệu cho bạn biết khi mà sữa đã ở nhiệt độ sữa theo ý muốn.

Nếu mà các bạn có phần tất bật với mọi thứ khi đó máy hâm sữa chính là người bạn nhỏ hỗ trợ rất tốt. Hãy để máy hâm sữa giúp trẻ bú được thật ngon hơn & trợ giúp chúng ta giảm khá nhiều thời giờ cũng như mệt mỏi sau thời gian làm việc rất vất vả.


Xem thêm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng máy hâm sữa & thức ăn - Xem thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét