Review & Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Xem qua 1 số xu hướng ấn tượng với giày oxford nam

Cùng với khí trời hơi lạnh, sắc vàng cam giữa những ngày chuyển mùa, giày oxford nam hiện đang là thứ đồ khiến cho vô số chàng ham mê vì vẻ đẹp mạnh mẽ, thanh lịch của chúng. Đấy cũng chính là thời gian báo hiệu sự trở lại của 1 số món đồ thời trang mang x-tyle lịch lãm. Hãy cùng điểm mặt các xu hướng oxford mới nhứt hiện giờ.

hinh anh giay oxford nam dep

Ngày trước, loại giày này chỉ được dùng ở nhiều dịp trang trọng, nghi lễ. Về sau, với sự phát triển và "bành trướng" trên nhiều châu lục bọn chúng lại càng thay đổi một chút tuy vậy vẫn giữ được vẻ tao nhã & quý phái vốn có của đôi giầy. Những đôi giày oxford nam vintage bình thường được làm bằng da bò có tone màu nâu đất, phần mũi nhọn, được trang bị dây giày.

Bây giờ, cùng với khuynh hướng cổ điển gamme màu nâu, giày oxford nam còn bộc lộ bản thân là 1 món đồ vô cùng cuốn hút cùng với một số biến thể mới nhất ở kiểu dáng, tông màu, chất liệu,… Mỗi 1 thiết kế lại sở hữu một xì tai riêng biệt giành riêng cho các chàng yêu thích phong thái riêng biệt. Vì vậy mà việc có 1 kiểu giày oxford nam trong tủ áo quần là 1 chuyện đương nhiên.

Khi giày oxford phối hợp với hoa văn kẻ sọc



Chẳng gì hợp với x-tyle lịch sự của những đôi giày oxford nam bằng kiểu tiết sọc kẻ – được cho là một trong nhiều kiểu tiết vintage và đẳng cấp nhất. Để bắt mắt hơn với bộ đồ này, các chàng phải lưu ý vào những màu sắc đen & trắng. 1 chiếc áo pull tay dài hoặc sơmi sọc kẻ trắng đen mix phối cùng một đôi giầy oxford thật sành điệu & lịch thiệp. Có thể tạo điểm nhấn cho set trang phục ấy bằng những vật dụng đi kèm giống như kính, mũ tông màu đen hoặc là trắng tin chắc bạn sẽ rất là bắt mắt khi ra đường.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam cùng quần jean



Quần jean và oxford được xem là sự pha trộn rất thú vị khi trộn lẫn giữa nét lịch sự của kiểu giày và cực chất của jeans ắt hẳn sẽ đem tới một xì tai cực kỳ mới mẻ. Mỗi khi diện set áo quần ấy, các bạn nên tìm chọn một vài dạng quần ngắn tới mắc cá để “chừa đất diễn” cho mẫu giày oxford nam nghen. Chính sự nổi bật ấy làm nên phong cách đặc thù của bản thân mình. Chia sẻ là nên kết hợp với áo pull hay là cùng với 1 số dáng sơ mi giản đơn.

Oxford & áo khoác ngoài



Đối với sự mix phối đấy, các chàng sẽ sở hữu một x-tyle đầy quyền lực mạnh mẽ thế nhưng chả kém phần cuốn hút. Chúng ta có thể thoải mái phối mix nó với các mẫu áo khoác ngoài như là blazer, khoác da,… đều ok.

Kiểu giày oxford & quần short



Set đồ đó khá là ấn tượng & tươi trẻ. Nó mang vẻ ngoài tự do & khỏe khoắn vì thế mà khá nhiều chàng trai yêu thích bí kíp phối đấy. Đấng mày râu có thể chọn sắm short jean hay là kaki cùng bất kì sắc màu cũng đều hợp hết vì giày oxford nam rất dễ mix đồ.


Mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng giày oxford - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét