Review & Bonus

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Làm sao để mua đồ chơi cho bé an toàn cũng như thích hợp?

Đồ chơi cho bé chẳng hề bình thường là 1 vài đồ dùng vui chơi đồng thời giúp cho bé phát triển thật tốt về thể chất cùng với sự phát triển trí tuệ ở trong giai đoạn từ một đến ba tuổi. Rất nhiều bố mẹ còn băn khoăn khi chọn lựa đồ chơi cho bé một phần vì thiếu kiến thức, phần nữa nguyên nhân là do 1 số lượng món hàng đang trưng bày trên các cửa hiệu vô số hình dáng đồng thời kiểu dáng để chọn..

do choi tre em

Chơi cùng nhiều hình khối



Một số nhiều nhà khoa học đã chỉ ra rằng, cần đưa các hình khối cho đồ chơi cho bé, làm như vậy sẽ giúp kích thích một số khả năng khác nhau ví dụ sự phối kết giữa tay với mắt, tiếp nhận vài khái niệm sơ lược ở khoản kiểu dáng v.V… Mẹ hãy thử chọn một số đồ chơi cho bé làm bằng gỗ có một số hình dáng, sắc màu khác biệt, rất cần thiết là size cần vừa tay để trẻ dễ dàng cầm được. Hãy khởi đầu với các hình cơ bản ví dụ hình tròn, hình vuông, hình tam giác là tốt hơn cả.

Chơi cùng với những chiếc xe



1-3 tuổi cũng là lúc trẻ nhỏ chỉ thích tự mình trải nghiệm và vui chơi. Bố mẹ tốt nhất nên chọn mua đồ chơi cho bé là vài loại xe mô hình làm đồ chơi làm từ chất liệu nhựa có hình dáng ngộ nghĩnh để mà bé sẽ cưỡi trên chúng. Lớn hơn một chút, các mẹ hãy thử chọn lựa đồ chơi cho bé là 1 vài loại xe sẽ có kiểu dáng thường gặp như là xe cứu hỏa, xe cảnh sát nhờ đó sẽ giúp cho bé thích thú với các hoạt cảnh do bé suy nghĩ ra những khi vào vai một nhân vật bất ngờ trong xã hội. Một khi các bé được ba tuổi thì một chiếc xe đạp nhỏ là thích hợp để mà các bé có thể tập luyện kĩ năng vận động giữa đôi tay, chân, đôi mắt để đạp xe, duy trì thăng bằng & nhanh nhạy cho việc giải quyết tình huống càng về sau nhé.

do choi tre em

Những quả bóng tròn



Những quả bóng luôn luôn là thứ đồ chơi cho bé rất tuyệt, không chỉ hỗ trợ trẻ luyện tập thể thao mà sau mỗi một lần chơi cùng, trẻ có thể ăn uống ngon cũng như nhiều hơn. Chừng 02 tuổi, bé có thể chơi rất nhiều trò với những quả bóng: ném, đá, chạy theo những quả bóng. Khi mà các bé đã chơi quen, bạn cứ làm thử một cái gôn nho nhỏ cũng như chỉ dẫn các bé đá banh vào gôn. Bằng cách thức này, bé rèn luyện cách thức kết hợp đôi tay - chân - mắt cực kỳ tốt. Lúc đầu mẹ nên vạch ra cái gôn to hơn một chút để trẻ không nhanh chán nản khi không thể đưa được những quả banh vào trong gôn nhé.

Thú bông, búp bê ngộ nghĩnh



Kĩ năng tiếp xúc ở trong xã hội là thực sự quan trọng đối với trẻ khi trưởng thành, vì lẽ đó nhằm phát triển kĩ năng ở khoản giao tiếp xã hội & xử lý nhiều tình huống các mẹ cần kiếm 1 vài món đồ chơi cho bé như là các loại gấu bông cũng như những con búp bê dễ thương. Khi mà có một người bạn vui đùa cùng, trẻ luôn chia sẻ cùng với một vài bạn của bé nhiều suy nghĩ ngây ngô & biết nói lên lời xin lỗi hoặc là cám ơn 1 khi cần. Chơi cùng với gấu bông và những con búp bê sẽ tạo nên các vấn đề để bé tập tành giải quyết, có nhiều câu chuyện ta sẽ luôn quan sát được cách thức xử lý của các bé và chỉ cho các con đúng lúc. Nếu như có để ý một cách thật kĩ đến các lời nói ứng xử của các bé với thú bông hay là những con búp bê, chúng ta còn có thể lắng nghe được nhiều câu nói quen thuộc hay khen chê của bé để cho người bạn của các bé, những điều mà trước đây chúng ta đã một lần hay đề cập với trẻ nữa đó.


Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng đồ chơi cho con - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét