Review & Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Tiếp nhận khuynh hướng thời trang thu đông năm nay

Xúc cảm châu Á, những chi tiết thời trang unisex tự nhiên, những gam màu… chính là những xu hướng chúng tôi mong giới thiệu cho độc giả.

Cam nóng bỏng. Vài mùa mốt gần đây, trang phục Thu Đông liên tục tiếp nhận các gam màu nóng ấm. Thu Đông 2014/2015 này, sắc cam đang lan toả 1 cuộc tổng tấn công ở khắp những sàn diễn, ở New York tới Anh & ở Milan đến Pháp. Ấn tượng về gam màu này là điều không ai có thể chối từ khi nó điểm xuyết các điểm nhấn khá riêng trên những kiểu áo ngoài, đầm liền, quần âu... Xanh coban đam mê. Cuối thu năm nay, ấn tượng ở xanh coban sẽ dẫn các cô gái đi từ ngỡ ngàng này tới ngỡ ngàng khác khi mà những designer đưa xanh coban vào hàng loạt các mẫu trang phục đầy ngẫu hứng và sáng tạo. Trắng đen lịch lãm. Không kể Thu Đông hay là Xuân Hè, đen trắng vẫn là hai tông màu thời trang được những chuyên gia hướng đến. Vào thu năm này, trắng đen vẫn tiếp tục thể hiện khả năng lấn lướt của nó bởi phong cách mix vô cùng tinh tế & lịch lãm trên thời trang. Tím kiêu kì. Được xem như các tông màu nóng ấm, tông tím năm 2014 nhận được sự ủng hộ tận tình của các thiết kế gia từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp. Tông màu này cũng làm nên 1 loạt ấn tượng không phai khi nó ngự trị đầy hoàn hảo trên các loại áo choàng thời trang cỡ lớn.



Bờ vai ngang. Ngầm biến thành một luật định ở làng thời trang, cứ mỗi dịp chớm Thu là lúc mọi người thường xuyên được trải nghiệm phút thăng hoa đầy vẻ mạnh mẽ, kiên quyết ở các bờ vai ngang. Thu Đông 2014/2015 trào lưu này không chỉ thể hiện trên các kiểu áo choàng. Mà nó hiện xuất hiện ở cả những mẫu áo thun, “đồ nhỏ” như 01 điểm nhấn cho vẻ đẹp của phái yếu. Ở xu thế này, dân mộ điệu sẽ thấy Balmain là cái tên nổi bật rõ nhất vị thế & sức sáng tạo của mình với các thiết kế trên cả hoàn hảo. Tiếp tới là Mugler với cách phá cách thể hình khá là mới mẻ trong bờ vai.

Midi Jupe. Nếu bản thân vẫn “lăn tăn” câu hỏi, có thể để lại thiết kế thời trang nào ở Xuân Hè 2014 cho phong cách thời trang Thu Đông này thì câu trả lời chính là các chiếc váy midi. Bởi sau việc quay lại đầy tiếng vang gắn với phong cách nữ tính, thanh lịch của những phái đẹp ở Xuân Hè 2014, cuối Thu này, trên các sàn catwalk thời trang ở Mỹ tới Anh Quốc, từ Nước Ý đến Paris, trang phục midi đã có 01 cuộc chiếm lĩnh khá thú vị. Dường như nhịp điệu thị trường đang quá tàn nhẫn bằng những nhen nhóm suy thoái ngày thêm trầm trọng nên chẳng ít nhà thiết kế đã chuyển cái nhìn về 1 thời quá khứ phát triển.

Xem thêm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng thoi trang unisex - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét