Review & Bonus

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Giúp các chàng mix đồ với giày oxford nam thời thượng

Giày oxford nam được coi là món đồ của vẻ đẹp lịch thiệp hiện đang làm mây làm mưa trên làng thời trang. Phong cách thời trang thu – đông giành cho các bạn nam 2014 này chú trọng xtyle thanh nhã cùng những vẻ đẹp về trang phục thật là thu hút như một anh chàng thời thượng. Bọn chúng sẽ giúp cho đấng mày râu bộc lộ gout ăn mặc thật thời thượng đúng chất thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước hết xin giới thiệu sơ qua về giày oxford nam, item này còn được gọi tên là Balmorals. Đấy là kiểu giày được chế tạo bằng vải da, dây buộc giày có tông màu đen tuyền và thắt kín. Chúng được thiết kế độc đáo bởi phần đáp có đường viền hay là được khoét một số họa tiết trang nhã như nhiều lỗ tròn, ren,… & phần đế không có đính cao su dẻo. Dù vậy, bây giờ chúng đã được cách tân đi khá nhiều nhờ các NTK trẻ. Chúng có thể được chế tạo bằng da giả, da tổng hợp,… mẫu mã & sắc thái cũng khá là phong phú để thích hợp với cung cách fashion hiện đại.

Bằng cách nào để có thể phối đồ thật sang trọng với hình giầy oxford nam được xem là vấn đề mà khá nhiều bạn trai đang băn khoăn, dưới đây xin giới thiệu tới mọi người một số tips để trông thiệt lịch sự xuống phố mùa thu – đông 2014 này nha.

Giày oxford nam phối cùng với sơ-mi & quần kaki – gout ăn mặc đơn giản nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó được xem là cách thức phối đồ nhẹ nhàng hơn cả, được tất cả mọi người ham chuộng hơn hết bởi 1 số món đồ này vô cùng quen thuộc với phái nam. Đặc biệt là mẫu áo sơ-mi trắng cùng quần kaki gamme màu nâu mix phối với giầy oxford hết sức ăn rơ. Những tone màu mix cùng với nhau giúp cho mọi thứ thật cân xứng, bắt mắt. Ngoài ra chúng ta cũng có thể phối hợp kiểu áo sơ-mi kẻ caro & quần tây cùng gamme màu thực "chất". Đi kèm với bộ quần áo này chính là dạng cà vạt hoặc áo gile cùng tông màu cực lịch lãm.

Phối hợp giày oxford nam cùng với áo blazer & quần jean manly cực khoáng đạt



Các bạn cứ lựa chọn cho bản thân mình bộ quần áo ấy nếu như bạn thuộc dạng người yêu chuộng sự hào phóng tuy nhiên vẫn mong muốn giữ lại được vẻ đẹp tao nhã của mình. Để cho ra set trang phục này, các mày râu cần phải phối hợp 1 chiếc t-shirts hoặc áo sơ-mi nam một màu bên trong, blazer khoác bên ngoài cùng với quần jeans và không thể vắng mặt 1 đôi giày oxford nam da nâu thanh lịch là đã đủ để có một bộ phục trang tuyệt hảo dùng trong mùa thu – đông. Cùng với cái se lạnh của những ngày tháng giao mùa, các chàng cũng nên phối thêm khăn choàng cổ hoặc là mắt kính tông màu đen mang đậm thời trang.

Đôi giày oxford & suit nguyên cây



Đây được coi là bộ đồ lịch thiệp nhất giữa những set trang phục khác. X-tyle suit bình thường chỉ phù hợp với nhiều bạn ưa chuộng style hơi chững chạc 1 chút, thế nhưng trong trường hợp các bạn thích đột phá cũng không sao, vậy hãy tự tin phối kết giày oxford nam với những item thời trang khác theo sở thích. Biết đâu chừng các bạn sẽ tạo ra một set trang phục đậm dấu ấn riêng.


Mua nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng giày oxford nam - Đặt mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét