Review & Bonus

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Một vài kinh nghiệm mỗi khi chọn mua áo thun nam

Bạn đã biết làm sao để chọn mua trang phục phù hợp với chính bạn chưa? Trong lúc chọn lựa áo thun nam – item không thể nào thiếu được của các bạn nam, ngoài vấn đề quan tâm đến mẫu mã và sắc màu bạn cũng nên để ý nhiều đến các điểm khác nữa. Bên dưới là một số kinh nghiệm để mang về 1 cái áo thun lí tưởng.

ao thun nam

Để chọn mua được 1 kiểu áo thun nam lí tưởng, các bạn cần chú trọng tới nhiều phần nhỏ nhặt trong một tập hợp lớn.

Trước nhất là chi tiết cổ áo



Hãy nên chọn mua 1 số kiểu áo thun nam có kích thước cổ áo riêng biệt đối với 1 số kích cỡ áo thun khác nhau. Đối với mọi kiểu y phục, đặc biệt làt-shirts namthì khâu tìm mua một mẫu áo có cổ thích hợp vô cùng thiết yếu. Nếu như nó quá lớn nom chẳng được đẹp còn khi mà quá bé sẽ làm bực mình ức chế. Hiện tại có nhiều mẫu cổ áo đa dạng ví dụ cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… thỏa sức để các bạn tìm chọn song nên để ý đến nét hài hòa với body của bản thân mình nhá.

Hai tay áo thun



Tay chiếc áo chớ nên dài quá. Nhất định tránh chọn nhiều mẫu áo có phần tay độ dài quá hai phần ba tính từ phần vai tới cùi chỏ. Nếu được cần phải chọn lựa những kiểu áo thun nam sở hữu phần nếp tay hơi hơi bó 1 chút sẽ phong cách hơn nhiều. Chỗ đấy cần được may thật chặt. Và mọi người cũng đừng chọn lựa các mẫu áo sở hữu phần chỉ bị phùng lên hay là dễ tháo, nó sẽ làm mất nét đẹp của chiếc áo thun và không được bền qua những lần giặt giũ.

Xem thêm hình áo nam :

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Cũng hệt như phần cổ áo, thân áo các mày râu cũng nên tìm chọn cho ăn nhập với mỗi một hình thể của mình. Đối với các anh chàng sở hữu bụng sáu múi hay là body thì nên lựa chọn nhiều cái áo thun nam hơi bó sát 1 chút sẽ giúp phô ra nét đẹp quyến rũ, khỏe khoắn. Còn với nhiều chàng trai khác thì tìm kiếm thân áo ôm nhẹ một chút là hoàn hảo, vừa thoáng mát lại vừa bó ngực và bụng tạo ra cảm thấy có body. Phần thân chỉ nên dài quá hông chừng 5 đến 10cm, không nên tìm mua nhiều chiếc áo thun nam quá dài. Như vậy sẽ khiến người diện sở hữu 1 xtyle thật sự mắc cười đó nghen.

Chọn áo thun nam có cúc áo



Đó là 1 lựa chọn thêm đối với những chiếc áo thun nam sành điệu hay một số dạng áo thun cổ bẻ. Mỗi khi chọn mua các kiểu áo này ta cần phải để ý một số điểm sau: đầu tiên đấy là mép vải viền cúc áo được may bằng 2 lớp như vậy nhìn sẽ dày & bắt mắt hơn. Thứ 2 là lớp viền ấy không được dài quá. Của một số cái áo phông cổ bẻ thì nếu mà dài quá bảo đảm sẽ khiến cho các bạn bị thấp đi khá nhiều đấy nhá. Bên cạnh đó chúng ta cũng đừng chọn lựa nhiều cái áo có khuy áo quá "bự" bởi áo thun nam chính là một món đồ sở hữu xì tai mát mẻ, tươi sáng. Nếu quá rườm rà sẽ làm mất vẻ đẹp vốn có của nó.

Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về áo phông nam :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét