Review & Bonus

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Trào lưu áo thun nam cuối 2014 này

Phong cách thời trang nữ giới cùng với muôn vàn kiểu dáng, còn với các chàng trai chỉ loay hoay ở vài item thời trang giản dị quần jean, t-shirts, áo khoác. Trong đó, áo thun nam được xem là món đồ chẳng thể thiếu với các bạn nam. Hiện giờ, 1 số loại áo nào được yêu thích nhất? Hãy cùng xem qua nhé.

ao thun nam

Các bạn cũng không nên quá chán vì có ít chọn lựa & chả được như các cô nàng muốn mặc gì cũng có. Hãy cùng xem qua các mẫu áo thun nam vừa phù hợp lại vừa phong cách dưới đây.

Áo pull trơn



Ngày nay, 1 số loại t-shirts trơn là sự lựa chọn số một của tất cả mày râu yêu chuộng xtyle từ giản dị tới mới lạ. Nó đem tới 1 vẻ đẹp giản dị song thật bụi bặm. Nên cải đổi xtyle ngày thường bằng 1 số kiểu áo thun nam trơn với quần jean hay kaki cùng gam màu, chắc chắn sẽ cuốn hút chẳng kém các bộ quần áo rườm rà, rối beng.

Áo phông được in số hay chữ



Một vài mẫu áo pull in số hoặc slogan bình dị, không được cầu kì cũng mang đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ giành cho nhiều bạn yêu thích vẻ tinh tế. Kiểu áo thun đấy thật ấn tượng dựa vào nhiều con số to đùng ở trước hay sau chiếc áo, bạn cứ hình dung nó hơi giống với các chiếc áo của một số cầu thủ đá bóng hoặc bóng rổ. Bên cạnh nhiều kiểu áo thun trang trí số thì áo phông in chữ viết cũng được ưa chuộng với khá nhiều câu châm ngôn độc đáo, độc đáo chả đụng hàng. Các chàng cũng có thể dễ dàng kết hợp giữa số & chữ viết để tạo nên một mẫu áo đúng với mẫu mình thích nhé.

ao thun nam


Mua ngay bộ sưu tập sản phẩm về áo phông nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Áo đường sọc



Một số người hay cho rằng đây chính là style đã lỗi thời. Đúng nhưng chúng vẫn mang một sự cuốn hút khá là lớn đối với những tín đồ thời trang style cổ điển. Tuy chúng khá kén người bận tuy nhiên khi có thể diện item này, hẳn sẽ cực kỳ trẻ trung những lúc các bạn ra phố.

Áo thun nam trang trí hoa văn



Không chỉ có phái đẹp mới có quyền diện những kiểu áo được in những họa tiết hoạt họa độc đáo, nhiều bạn trai cũng muốn bản thân mình thật phá cách, thật hấp dẫn với những item thời trang này. Với nhiều phái mạnh yêu thích phong cách ăn mặc nhí nhảnh thì mẫu áo thun nam đó được coi là một y phục chẳng thể thiếu mỗi lúc ra đường. Ở trên chiếc áo được trang trí một số hình khác nhau từ hoạt hình: mèo tom, Donal, … cho tới nhiều hình ảnh tươi vui tinh nghịch từ các bộ phim hoạt hình đầy sắc màu. Cánh mày râu có thể thoải mái mix nó với quần jean & giày vải, tin chắc sẽ cực kỳ thời trang cho mà coi.

Áo thun nam màu lan



Item ấy chả được thân thuộc cho lắm nhưng mà thi thoảng phái mạnh cũng cần phải refresh xtyle chán ngắt ngày thường bởi các kiểu áo thun nam này. Có thể vô số bạn tìm chọn item này bởi nhìn chúng độc, ngồ ngộ nhưng thật sự nó sở hữu 1 phong cách ăn mặc hồn nhiên, lôi cuốn đến chẳng ngờ đó nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét