Review & Bonus

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Giày oxford nam cùng với sự xuất hiện cực kì lí thú

Mẫu giày oxford luôn luôn à chọn lựa số một của cánh mày râu bởi vì tính thanh lịch & tinh tế vốn dĩ của chúng. Chúng còn được đánh giá là 1 trong số những dạng giày Tây cao sang hơn cả dành riêng cho những mày râu lịch thiệp. Cùng với quá trình lịch sử lẫy lừng hòa quyện hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển & bây giờ giày oxford nam luôn chiếm trọn vẹn con tim của các tín đồ thời trang.

hinh anh giay oxford nam dep

 Mình hãy khám phá về đôi giày đặc biệt này nha 

Scotland & Ireland đấy là cội nguồn của các dạng giày oxford nam lẫy lừng. Khi xưa kiểu giày oxford cũng còn có 01 tiếng gọi khác nữa là Balmoral trùng tên của tòa lâu đài Balmoral – nơi làm việc của người thợ tài giỏi đã chế tạo ra mẫu giày tinh tế này, thế nhưng khoảng thời gian sau chúng dần được đổi tên thành oxford, gọi theo tên của một ngôi trường. Điều đặc biệt là người Anh Quốc di trú đến Mỹ họ vẫn yêu thích và sử dụng cái tên gọi gốc đó là Balmorals.

Cũng chưa có con số chuẩn xác về năm sinh của những loại giày oxford nam thế nhưng từ những năm thế kỉ 18 thì nó đã được nhìn thấy ở Mỹ và sau đó phát triển mạnh mẽ, lan ra trên toàn thế giới. Oxford được nằm trong top những mẫu giày chỉ để dùng trong những buổi trịnh trọng, với tính chất uy quyền. Chính bởi người Mỹ đã giúphình ảnh kiểu giày namnày tới gần hơn với mọi người, cho đến ngày nay chúng cũng vẫn là loại giày được cánh mày râu ưa chuộng nhiều hơn cả.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau thời gian lan truyền & phổ biến trên toàn cầuphoto oxford namdần được tạo kiểu lại, thay đổi đôi chút để mà thích hợp cùng với bản sắc mọi vùng miền nhưng vẫn giữ nét đẹp và sự sang trọng sẵn có của nó. Nguyên bản mẫu giày oxford làm bằng chất liệu da động vật (phần lớn da bò), phần mũi nhọn, có dây buộc và còn có thể được đục lỗ ngay trên mặt ngoài và tone màu chủ yếu đấy là tông màu thông dụng là nâu hoặc là đen. Tuy nhiên để cho phục vụ sở thích fashion giày oxford nam dần được đổi mới, đa dạng trong kiểu mẫu & chất liệu vải.

Hiện nay, giày oxford nam vẫn luôn là cảm hứng chủ đạo của nhiều nhà designer tên tuổi & 1 số nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như là: Louis Vuitton, Bally, Gucci… nhờ vào độ sang trọng sẵn có mà giày oxford nam lúc nào cũng dành được cảm tình của mày râu. Giày oxford được các nhà thời trang danh tiếng đánh giá là đôi giày đắt tiền và thanh lịch nhất, là item đắt giá trong phân mảngthời trang namđẳng cấp. Không thu hẹp ở trong phân mảng thời trang nam, giày oxford cũng là chọn lựa của 1 số bạn nữ phá cách muốn đổi mới gout ăn diện, quý nàng sẽ thực sự trông khỏe khoắn hơn trước nếu kết hợp trang phục với kiểu dáng giày này.

Hãy cùng nhau F5 "gu" ăn mặc của mình cùng với giày oxford nam để luôn là mày râu toàn hảo bên trong đôi mắt của những cô nàng, bạn nhé!

Các bạn nên mua sắm nhiều sản phẩm giày dép nam và giày oxford trên trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét