Review & Bonus

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Làm sao để tìm chọn áo thun nam phù hợp?

Phái mạnh đã biết cách chọn mua áo quần phù hợp với bản thân chưa? Trong lúc tìm chọn áo thun nam – item chẳng thể thiếu của mọi người, ngoài vấn đề lưu ý tới chủng loại & màu sắc các bạn cũng cần phải để ý nhiều đến 1 vài điểm khác. Ngay dưới đây chính là các chia sẻ để chọn được một chiếc áo phông phù hợp.

ao thun nam

Để có thể tìm kiếm được một mẫu áo thun nam thời trang, chúng ta hãy chú ý đến mỗi một chi tiết nhỏ nhặt giữa tổng thể lớn.

Trước hết chính là phần cổ của chiếc áo



Chúng ta hãy chọn lựa các chiếc áo thun nam với đường kính cổ riêng biệt đối với 1 số cỡ áo thun không giống nhau. Với mọi loại y phục, đặc biệt là áo phông nam thì khâu tìm mua một kiểu áo với cổ phù hợp vô cùng quan trọng. Trong trường hợp chúng quá to nom chẳng được đẹp còn khi nhỏ quá sẽ làm bực mình khó chịu. Hiện thời xuất hiện vô số loại cổ áo khác biệt như cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… thỏa sức để mọi người tìm chọn nhưng phải nên quan tâm tới nét hài hòa với thân hình của mình nhe.

Tay áo thun



Phần tay áo đừng nên dài quá. Nhất quyết không chọn sắm nhiều chiếc áo thun có phần tay độ dài hơn 2/3 kể từ phần vai xuống cùi chỏ. Nếu được phải lựa chọn những dạng áo thun nam sở hữu chỗ ống tay hơi hơi bó vào một chút sẽ thời trang hơn rất là nhiều. Phần đấy cần phải được may chắc chắn. Và các bạn cũng không nên tìm kiếm các cái áo với chỗ chỉ bị phùng hoặc là lỏng lẻo, nó sẽ làm mất nét đẹp của chiếc áo & chẳng bền qua nhiều lần giặt giũ.

Xem thêm mẫu áo phông nam:

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Giống như là phần cổ áo, phần thân áo các mày râu cũng cần phải tìm mua sao cho vừa vặn với từng dáng vóc của mình. Đối với những bạn sở hữu bụng sáu múi hay là body thì cần tìm kiếm 1 vài mẫu áo thun nam hơi bó 1 chút sẽ giúp phô ra nét đẹp quyến rũ, khỏe khoắn. Còn với những bạn trai khác thì chọn sắm phần thân áo thắt nhẹ 1 tí là chuẩn, vừa thoáng mát vừa bó vòng 1 & vòng bụng tạo cảm giác có body. Thân chỉ nên dài hơn hông tầm 5 đến 10cm, chớ nên tìm kiếm những dạng áo thun nam dài quá. Như vậy sẽ khiến cho người diện có một cá tính thực sự mắc cười đấy nhá.

Lựa chọn áo thun nam có cúc áo



Nó là 1 chọn lựa thêm đối với các chiếc áo thun nam phá cách hoặc là một số loại áo phông cổ bẻ. Lúc tìm mua các mẫu áo thun đó bạn phải nên để ý những điểm sau: thứ nhất đấy là mép vải viền khuy được may từ hai lớp như vậy nom sẽ dày và thời trang hơn. Tiếp theo đấy là chi tiết viền đấy không được dài quá. Của vài mẫu áo pull cổ bẻ thì nếu dài quá bảo đảm sẽ khiến cho người diện bị thấp đi rất nhiều đó nhé. Hơn nữa ta cũng đừng tìm chọn một số cái áo thun có khuy quá to do áo thun nam được coi là một món đồ sở hữu phong cách tự nhiên, khỏe khoắn. Nếu như quá lùm xùm sẽ mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về áo thun nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét