Review & Bonus

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Một số phương pháp phối đồ lịch lãm với giày oxford nam

Bộ sưu tập fashion thu – đông giành cho các chàng trai năm 2014 chú trọng cung cách lịch sự cùng với những vẻ đẹp về thời trang thật cuốn hút y như 1 chàng trai fashion. Hiện hữu trong số đấy là giày oxford nam. Chúng sẽ giúp các chàng trai thể hiện gout ăn mặc thiệt ấn tượng đúng điệu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước nhất xin kể sơ lượt về giày oxford nam, item này còn có tên là Balmorals. Đây là kiểu giày được may từ vải da, dây buộc giày có gam màu đen và thắt kín. Nó được design đặc trưng nhờ vào phần đáp có viền xung quanh hay được đục nhiều họa tiết độc đáo như các lỗ tròn, ngôi sao,… và phần đế giày chẳng có đính cao su. Tuy nhiên, giờ đây chúng đã được cải tiến đi rất nhiều bởi một số designer trẻ. Bọn chúng có khả năng được làm bởi da lộn, da tổng hợp,… kiểu mẫu & tông màu cũng cực kỳ phong phú và đa dạng để phù hợp với phong thái fashion hiện tại.

Làm thế nào để mix đồ thật bắt mắt với hình ảnh giầy oxford nam được xem là câu hỏi mà hàng tá mày râu đang thắc mắc, dưới đây xin giới thiệu tới bạn 1 vài bí quyết để nom thiệt thời thượng dạo phố trong thu – đông năm nay nghen.

Giày oxford nam mix phối với sơmi và quần kaki – xì tai đơn giản nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó chính là phương pháp phối hợp tinh tế hơn cả, được tất cả mọi người ưa thích hơn hết bởi vì những món đồ đó vô cùng thân thuộc đối với mỗi người đàn ông. Nhứt là loại áo sơ-mi trắng & quần kaki gamme màu nâu da bò phối kết với kiểu giày oxford khá toàn hảo. Những gam màu mix cùng nhau làm tất cả thật là cân đối, hút mắt. Song song đó các bạn cũng có thể diện chiếc áo sơmi kẻ caro & quần âu cùng gam màu thực đẹp mắt. Đi kèm với bộ quần áo này chính là cái cà vạt hay là áo gile cùng tone màu thật trang nhã.

Kết hợp giày oxford nam cùng blazer và quần jean menly cực kỳ phóng khoáng



Bạn hãy lựa chọn cho bản thân mình bộ quần áo đấy khi các bạn thuộc kiểu người yêu thích sự hào phóng nhưng vẫn mong muốn giữ được nét trang nhã của bản thân. Để làm ra set quần áo ấy, các mày râu nên phối hợp 1 loại áo phông hay áo sơ-mi nam 1 màu ở trong, blazer khoác ngoài cùng với quần jean và chả thể vắng mặt 1 đôi giày oxford nam chất liệu da nâu thanh lịch là đã quá đủ để có 1 set trang phục tuyệt vời bận trong mùa thu – đông. Cùng với cái lành lạnh của những tháng giao mùa, các chàng trai cũng có thể kết hợp thêm khăn choàng cổ hay kính mắt màu đen đậm nam tính.

Giày oxford và suit nguyên bộ



Chúng được coi là bộ quần áo lịch sự hơn cả giữa những bộ quần áo khác. Phong cách suit thường thường chỉ thích hợp với những tuýp người ưa thích gout hơi đứng đắn 1 chút, thế nhưng nếu bạn thích mới mẻ cũng chả sao, vậy hãy thỏa sức kết hợp giày oxford nam cùng với một số món đồ khác theo thị hiếu. Biết đâu bạn sẽ tạo ra một set áo quần đậm dấu ấn cá nhân.


Đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng giày nam - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét