Review & Bonus

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Mách nhỏ bạn những đồ chơi cho bé từ từ 1 đến 3 tuổi có thể lựa chọn

Đồ chơi cho bé chẳng đơn giản là một số món đồ vui chơi mà còn giúp bé tiến bộ thật tốt về sự phát triển thể chất đi cùng trí tuệ ở trong giai đoạn từ một đến ba tuổi. Rất nhiều bậc cha mẹ còn đang khá vất vả lúc chọn đồ chơi cho bé một phần bởi vì không có hiểu biết, bên cạnh đó cũng là do số lượng món hàng đang được bày bán trong nhiều cửa hàng quá nhiều hình dáng cũng như mẫu mã để lựa chọn..

do choi tre em

Chơi đùa với 1 số hình khối



Các nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy rằng, rất cần đưa hình khối vào đồ chơi cho bé, làm như thế sẽ giúp hình thành những kĩ năng khác nhau như là sự kết hợp cho tay và mắt, khám phá một số khái niệm ở hình ảnh v.V… Các mẹ nên lựa chọn các đồ chơi cho bé làm bằng gỗ có nhiều hình dáng, màu sắc đa dạng, cần thiết là kích cỡ cần vừa tay để các bé dễ dàng cầm được. Tốt nhất nên bắt đầu với một số hình ảnh cơ bản nhất chẳng hạn như tròn, hình vuông, hình tam giác sẽ là thích hợp.

Chơi cùng với những chiếc xe



Từ 1 đến 3 tuổi cũng là những năm trẻ luôn thích tự tay tìm hiểu cũng như vui chơi. Các bậc cha mẹ có thể chọn mua đồ chơi cho bé là 1 vài dạng xe mô hình đồ chơi làm bằng nhựa an toàn với kiểu dáng đáng yêu để trẻ hào hứng cưỡi trên chúng. Lớn lên hơn chút nữa, bạn hãy chọn lựa đồ chơi cho bé là các chiếc xe với hình dáng thường gặp chẳng hạn như xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát như thế sẽ khiến cho các bé hào hứng với những cuộc chơi do chính bé liên tưởng ra khi mà vào vai một con người nào đó cho xã hội. 1 khi bé đã được 03 tuổi chắc hẳn 01 chiếc xe đạp nhỏ sẽ là phù hợp giúp bé mạnh dạn tập luyện kĩ năng kết hợp giữa đôi tay, đôi chân, cặp mắt để mà chạy xe, giữ thăng bằng & nhanh nhạy khi xử lý các tình huống sau này đấy.

do choi tre em

Vui đùa cùng trái banh lăn tròn



Những quả banh luôn là món đồ chơi cho bé rất tuyệt, ngoài giúp các bé luyện tập thể thao mà sau mỗi lần chơi cùng, trẻ hầu như ăn rất ngon miệng và nhiều hơn. Khoảng 02 tuổi, bé thường chơi đùa vô số trò với bóng: ném, đá, chạy theo những quả bóng. Một khi các bé đã chơi quen, các bạn hãy vạch thử 1 cái gôn nhỏ & chỉ dẫn trẻ sút bóng vào gôn. Từ cách này, các bé rèn yếu tố phối hợp cánh tay - chân - đôi mắt tương đối hiệu quả. Lần đầu mẹ cứ làm cái gôn to chút để các bé không nhanh chán nản lúc chưa đá được những quả bóng vào trong gôn nhé.

Thú bông, búp bê dễ thương



Yếu tố tiếp xúc xã hội là hết sức quyết định đối với bé sau này, vì thế để có thể kích thích kĩ năng trong quan hệ ở trong xã hội & xử trí các tình huống bạn tốt nhất nên tìm kiếm những món đồ chơi cho bé chẳng hạn như những chú gấu bông hoặc là những chú búp bê đáng yêu. Khi có được một người ở bên mình, trẻ có thể tự tin trò chuyện cùng với một vài bạn của bé rất nhiều cách nghĩ ngây ngô và biết cách "thổ lộ" những lời xin lỗi hay cám ơn khi cần thiết. Chơi với gấu bông và những con búp bê sẽ tạo ra các câu chuyện để trẻ tập tành xử lý, 1 vài trường hợp chúng ta có thể quan sát được hành động ứng xử của các bé đồng thời lưu ý cho bé nhanh chóng. Khi có xem xét thật kĩ đến các lời nói giao tiếp của trẻ với những con thú bông hay là những con búp bê, các bạn rất có thể nghe được những câu nói hay lời khen của trẻ dành cho bạn nhỏ của mình, chuyện mà trước kia chúng ta đã 1 lần nhắc nhở với trẻ đấy nhé.


Khách hàng nên sắm các sản phẩm đồ mẹ và bé và đồ chơi cho con ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét