Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Mix phối áo sơ mi nam xuất khẩu hết sức giản đơn

Chiếc áo sơ-mi luôn luôn à người bạn đồng hành thân thiết của phái nam, vì chúng có thể dễ dàng phối với rất nhiều kiểu loại đồ đạc khác nhau và giúp chúng ta tự tin trong mọi tình huống. Bây giờ cùng với sự có mặt của những mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu đã giúp các bạn nam có được thêm khá nhiều sự lựa chọn cho gu mix phối quần áo của mình.

Bộ sưu tập hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu mình là một nhân viên văn phòng thì chiếc áo sơ-mi lại càng trở nên quan trọng, cho nên chuyện lựa chọn 1 chiếc áo sơ mi nam xuất khẩu phù hợp để có thể mix chung với vest cũng chính là vấn đề khó xử của phái mạnh.

Những khi tìm mua áo sơ mi nam xuất khẩu, các bạn hãy chọn lựa những gamme màu pastel trơn hoặc 1 số sắc màu bắt sáng & nếu có kẻ sọc thì hãy chọn sọc kẻ nhỏ. Tông màu phổ biến là những màu trắng, xanh lơ, vàng nhạt rất dễ phối kết chung với 1 số màu veston như màu đen, ghi, xanh đậm, nâu đen. Các kiểu áo sơmi mặc ở trong áo vest luôn phải ôm vừa với thân người. Thân, vai, lưng trước cần thẳng tấp vì nếu không, những lúc diện áo vest vào, sơ mi sẽ bị nhăn và 1 khi cởi áo vest sẽ lộ ra vùng áo bị nhăn nhó.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu thường được may theo kích thước chuẩn phải được mỗi lúc mua sắm mình nên trừ đi bớt chiều dài vạt áo, tay áo và kể cả vòng cổ áo bởi do vải sợi cô tông sẽ có thể bị co cụm sau 1 vài lần vệ sinh, khiến cho form áo bạn ngắn đi & không thể vừa vặn giống với lúc ban đầu. Tay áo cần đủ dài, để mà khi co dãn cánh tay chẳng bị hở phần cổ tay. Nếu không tay áo sẽ bị lọt vào bên trong áo vest.

Phần cổ sơ-mi phải luôn nằm thẳng góc trên ngực ngay cả mỗi khi ngó đầu lên phía trên. Các bạn cũng nên đem theo cà vạt mà các bạn hay xài nhất để thắt thử với cổ áo, bởi vì mày râu mình dường như hợp ý hơn nhiều khi mà mua sắm được một kiểu mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu lí tưởng với kiểu cavat mình ưa chuộng. Tìm thêm shop M17 trên facebook - thời trang nam vnxk.

Thứ 1, sự chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu dễ dàng cảm thấy được qua chất liệu vải mềm mịn, hút thấm nhanh, đường kim tỉ mỉ và những chiếc nút đính trên áo vững chắc, khoảng cách ở giữa các chiếc nút phù hợp chính xác.

Thứ 2 cổ áo chính là 01 chi tiết khá đỗi quan trọng, chỉ cần 1 tí biến đổi tiết tấu ở phần cổ là các bạn sẽ có thể tạo nên các x-tyle khác nhau. 01 mẫu áo sơ mi cổ cao phù hợp cho 1 gương mặt nhỏ trong khi 01 dáng cổ áo thấp sẽ thật sự làm gương mặt vốn dài ngày càng dài hơn. Áo sơ mi nam xuất khẩu phải có phần cổ ôm khít sẽ giúp mình nhìn thanh lịch hơn.

Tham khảo thêm các bộ sưu tập áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ 3 mát mẻ là tiêu chí sau cùng để mua sắm một dáng áo sơ mi nam xuất khẩu, bạn chỉ có thể dễ chịu một khi ăn bận một bộ set trang phục vừa vặn & không quá ôm sát, bạn nên chọn sắm những dáng áo mà các bạn có khả năng hoạt động trơn tru toàn cơ thể & không hề xuất hiện các cảm giác bí bó phía sau lưng.

----- ♥ -----

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.


Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Bảnh thì phải Xịn


Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

----- ♥ -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét