Review & Bonus

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

3 xu hướng áo khoác nam phá cách 2015

Với những biến tấu ở trong kiểu dáng và sự phối mix những gamme màu ấn tượng, thời trang áo khoác nam 2015 đã mang tới phái mạnh các lựa chọn sành điệu cho xtyle của chính mình. Với những khuynh hướng cực năng động & hợp mốt những bạn nam sẽ nhìn trông thật là lôi cuốn cho dù trong tiết trời lạnh buồn tẻ. Nào cùng nhau liệt kê các xu thế thời trang áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam kiểu tiết chấm bi làm gió mới cho tiết trời se lạnh 2015


Điều ấy quả là bất ngờ với các chàng trai, khi kiểu tiết trang phục chấm bi thường xuất hiện trên trang phục ở các cô nàng ấy thế mà giờ đây nó lại được biến tấu trên các chiếc áo khoác nam đẹp, chính nhờ sự đặc biệt này mà chúng đã làm ra mùi vị mới mẻ cho tiết trời lạnh 2015. Chớ nên nghĩ là hình tiết chấm bi chỉ có thể thích ứng đối với các quý nàng thôi, 01 kiểu áo khoác chấm bi có 1 số đường cắt may tinh tế và mạnh mẽ, không hề làm mất đi ngoại hình manly của chúng ta mà còn làm mình nhìn trông vô cùng nổi bật và thời thượng bên trong ánh nhìn người đối diện. Mặt khác, chúng còn khá dễ mix đồ, để giúp bản thân mình nhìn trông trẻ trung & độc đáo hơn nữa, mày râu mình hãy tạm gác 1 số đồ đạc gam màu u tối vào tủ & thay thế bằng những kiểu quần áo sắc màu táo bạo, để tạo dựng style mới cho mình.

ao khoac nam

Thế nhưng, bạn chớ nên tham lam quá nhiều tone màu, bởi vì chúng sẽ làm chúng ta biến thành chàng trai rườm rà trong ánh nhìn người đối diện và đánh mất vẻ đẹp khỏe khoắn sẵn có. Phù hợp hơn cả vẫn là hình tiết chấm bị màu đen - trắng.

Áo khoác nam kiểu miền nhiệt đới dành cho bạn nam yêu thích một sự lôi cuốn


Nếu mày râu mình đã cảm giác quá nhàm chán đối với gout ăn mặc thân quen hằng ngày & đang cần tìm cho bản thân mình một x-tyle mới toanh, vậy thì chiếc áo khoác nam hình in miền nhiệt đới quả đúng là món đồ tuyệt vời mà mình đang cần tìm kiếm đấy. Với 1 số hình ảnh và gam màu trẻ trung của nó, các bạn chẳng những có thể bận chúng ở trong rất nhiều buổi dạo chơi, du ngoạn mà ngay cả tới công sở cũng rất phù hợp. 01 điều lưu ý nhỏ với dạng áo khoác nam thế này đó là khi chọn lựa áo quần mặc bên trong phải luôn giản đơn bởi vì nếu như quá đỗi nổi bật bạn sẽ làm mọi người xung quanh nhìn thấy nhức mắt vì độ nổi trội của 2 chiếc áo.
ao khoac nam

Hoặc là anh chàng phối với với quần jogger nam thì đúng là một bộ cực .

Áo khoác nam kèm slogan thú vị


Những câu slogan dễ tạo cho người coi sự lí thú & ngạc nhiên, thế nên mà nó đã làm nên xu thế áo khoác nam 2015. Phái mạnh giờ đây có thể ghi các dòng chữ có một không hai để biểu thị xtyle táo bạo, sành điệu của bản thân mình. Với thiết kế câu chữ nằm đặc sắc ở trên thân áo, thậm chí cánh tay, kiểu mẫu áo khoác phao này ngoài việc giúp các bạn nói lên mình là người nào mà các hàng chữ đấy còn đem tới điểm nhấn lạ mắt độc đáo cho cả bộ trang phục của chúng ta.

Tham khảo nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng áo khoác nam - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét