Review & Bonus

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Tư vấn chọn váy cưới cho cô dâu

Những mẫu váy cưới hoàn hảo với dáng người Những gợi ý chọn váy cưới đẹp theo dáng người dưới đây sẽ giúp bạn vừa che được khuyết điểm cơ thể để trở nên cô dâu hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình.

Thân hình quả lê: Những bạn nữ có thân hình quả lê thường có vòng hông & đùi lớn. Do đó, một chân váy cưới dáng chữ A xòe rộng đây chính là chọn lọc tối ưu. Hơn thế, bạn cũng nên để ý một chút đến phần vật liệu. Thông thường, những váy cưới bằng vật liệu duchessse satin hay taffeta dày dặn sẽ khiến phần thân váy phồng hơn, có công năng tốt trong việc che điểm yếu phần hông và đùi bạn đồng thời giúp cô dâu trông xinh tươi & lộng lẫy hơn. Để giúp vóc dáng thanh mảnh, uyển chuyển hơn, bạn có thể chọn váy cưới cổ chữ V khoắc sâu hoặc nhấn nhá bằng ren mỏng vì dáng váy xòe rộng có thể khiến cơ thể bạn trông nặng trĩu.



Sắc vóc hình quả táo: Vì những các nàng có thân hình quả táo sẽ có vòng hai khá lớn, do đó hãy chọn lựa những mẫu váy cưới có design cầu kỳ phần chân váy. Những chiếc váy này thường sẽ sẽ có khả năng che giấu điểm yếu vòng 2 bằng cách “đánh lạc hướng” người nhìn. Chân váy được nhấn nhá bằng những đường xếp pli, bèo nhún, đình ngọc trai hay phủ ren tinh tế đều xây dựng nên những “điểm sáng” thu hút người nhìn. Chính nên đã, vòng hai đầy đặn của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa. Nói không với những dáng váy cưới ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ khiến cho bạn trông thực sự “thảm hại” đấy. Chọn những tạo mẫu có phần trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát vòng 1 đều có công dụng giúp vòng eo trông thon gọn hơn.



Đang có nhiều dịch vụ cưới đang khuyến mãi trên trang web - áo cưới váy cưới

Vóc dáng nhỏ nhắn và vòng một nhỏ: Không như là những cô dâu quá mũm mĩm, cô dâu có thân hình nhỏ nhắn thường có nhiều lựa chọn hơn khi mặc váy cưới. Nhiều tạo mẫu ôm sát & xòe từ đầu gối trở xuống (váy trumpet), váy chữ A xòe rộng, váy dáng suông hay váy dài chạm đất, chít eo đều phù hợp cho các nàng này. Để tăng size vòng 1, cô dâu có thể chọn cho mình những mẫu váy được nhấn nhá cầu kỳ phần thân váy như xếp nếp, xếp tầng, đính hoa, đính ngọc trai,… Có thể “ăn lường” chiều cao bằng những design suôn dài phần chiếc váy. Tuy nhiên, nếu không muốn lọt thỏm giữa chân váy, bạn cần tránh xa những thiết kế có phần eo thấp, chất liệu bóng, nặng trĩu hoặc đuôi váy quá dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét