Review & Bonus

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Nổi bật thời trang vào Thu 2014/2015

Cảm hứng phương đông, những chi tiết thời trang unisex tự nhiên, các gam màu… là các xu thế chúng tôi muốn giới thiệu cho người đọc.

Sắc cam. Vài thị hiếu trở lại đây, sàn diễn Thu Đông liên tiếp đón nhận những sắc màu ấm nóng. Cuối thu năm này, màu cam đang tiến hành một trận tổng tiến công ở toàn bộ các sàn catwalk, từ Nước Mỹ đến Anh và từ Milan tới Pháp. Ấn tượng về gam màu này thực sự không ai có thể chối từ khi nó chấm phá những điểm nhấn khá riêng ở các mẫu áo ngoài, đầm liền, quần âu... Gam màu Xanh quyến rũ. Thu Đông này, vẻ đẹp của xanh coban sẽ dẫn phụ nữ đi từ ngỡ ngàng này tới ngỡ ngàng khác khi mà những nhà thiết kế đưa xanh coban vào hàng loạt những thiết kế đầy ngẫu hứng & sáng tạo. Đen trắng lịch lãm. Không kể Thu Đông hay Xuân Hè, trắng đen vẫn là hai tông màu thời trang được các designer nhắm đến. Thu Đông 2014/2015 này, đen trắng vẫn tiếp tục trình diễn năng lực thống lĩnh của nó nhờ phương pháp giao thoa vô cùng uyển chuyển cùng lịch lãm trong thời trang. Sắc tím. Cũng giống như các sắc màu ấm, tông tím năm nay có nhiều sự ủng hộ tận tình của những thiết kế gia từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Tông màu này cũng làm nên một loạt điểm nhấn không phai khi nó hiện diện đầy hoàn hảo trên những mẫu áo choàng thời trang cỡ bự.

thoi trang unisex

Bờ vai ngang. Ngầm biến thành 1 xu thế trong làng thời trang, cứ mỗi dịp chớm Thu là lúc người ta liên tiếp được chứng kiến phút cao trào đầy vẻ quyết đoán, kiên quyết trong những bờ vai vuông. Cuối Thu năm nay thị hiếu này không chỉ hiện diện trên những mẫu áo choàng. Mà nó còn xuất hiện ở cả các chiếc áo pull, chemise như một điểm nhấn với sự quyến rũ của phụ nữ. Ở trào lưu này, tín đồ mộ điệu sẽ thấy Balmain là cái tên nổi bật rõ nhất vị trí và sức sáng tạo của mình ở những trang phục vượt mức hoàn hảo. Tiếp tới là Mugler với phong cách tái cấu trúc thân thể khá là điệu đàng ở bờ vai.

Midi Jupe. Nếu bản thân vẫn suy nghĩ câu hỏi, phải dùng lại món đồ thời trang nào trong tháng đầu năm cho mùa mốt thời trang cuối năm này thì đáp án sẽ là những mẫu váy midi. Vì sau việc trở lại khá thành công gắn cùng hình ảnh dịu dàng, lịch lãm của các người đẹp tại Xuân Hè 2014, Thu Đông này, trên những sàn diễn thời trang ở Mỹ tới London, từ Milan tới Pháp, trang phục midi đã có một cuộc bao phủ rất đặc sắc. Hình như nhịp điệu công nghệ đang quá nghiệt ngã bằng những dấu hiệu suy thoái ngày càng xuống dốc nên chẳng ít nhà thiết kế đã chuyển ánh nhìn về 1 giai đoạn xa xưa huy hoàng.

Mua bán nhiều mặt hàng về thoi trang unisex: http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét