Review & Bonus

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Giúp cô dâu chọn áo dài cưới thật hoàn hảo

Đối với ngày trọng đại của chính mình, việc tìm được một bộ áo dài cưới sao cho vừa lộng lẫy, hợp thời trang nhưng vẫn thích hợp với sắc vóc luôn là điều khiến nhiều cô dâu trăn trở. Nhìn nhận ra khiếm khuyết của cơ thể & khôn ngoan trong việc chọn lọc kiểu dáng, điểm nhấn cũng như vật liệu của áo dài cưới sẽ giúp bạn trở nên cô dâu quý phái & sexy.

Thân hình quả lê: Các quý cô có thân hình quả lê thường băn khoăn về vòng hông & cặp đùi có chút "nảy nở" của chính mình. Một chiếc áo dài cưới dáng chữ A xòe rộng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách dễ dàng. Chất liệu duchessse satin hay taffeta khiến phần cái áo dài phồng hơn, vừa mang tới điệu bộ lộng lẫy, duyên dáng lại vừa che đi hoàn toàn phần hông và đùi của bạn. Bởi dáng áo dài xòe rộng sẽ có thể khiến cho bạn trông hơi nặng trĩu, nên phần cổ áo chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng sẽ giúp cho vóc dáng của bạn trông thanh thoái, uyển chuyển hơn. Bạn đừng nên cố thử sức với những cái áo dài có vật liệu cứng cáp như satin bóng, áo dài đuôi cá hoặc kiểu áo dài cưới ôm sát vào cơ thể bởi chúng rất dễ làm bạn lộ nhược điểm.



Hiện đang có nhiều dịch vụ cưới giá rẻ trên trang web - video clip cưới

Vóc dáng hình quả táo: Vòng hai quá đẩy đà của bạn sẽ được thon gọn hơn với dáng áo dài chữ A được nhấn nhá bằng thắt lưng satin sang trọng phần eo. Đồng thời, có một cách khác giúp bạn “đánh lạc hướng” người nhìn đây chính là tập trung điểm chú ý vào phần chiếc áo dài. Bạn có thể chọn những mẫu áo dài cưới cầu ký với phần thân áo dài xếp tầng, bèo nhún, những dải ngọc trai sang trọng, lấp lánh hay phối ren tinh tế sẽ sẽ giúp bạn trở nên tinh tế & gợi cảm vô cùng. Nói không với những kiểu áo dài cưới ôm sát hoặc xòe rộng phần đầu gối nếu bạn không muốn “khoe” điểm yếu hình thể của chính mình. Nhiều mẫu áo dài cưới có áo quay dáng corset, cổ chữ V ôm sát vòng 1 sẽ tạo cảm giác thon gọn cho vòng hai của cô dâu.


Người dùng nên chọn mua nhiều sản phẩm mẫu áo dài và áo dài cưới trên đây

Vóc dáng nhỏ nhắn và vòng một nhỏ: Không giống như những cô dâu quá mũm mĩm, cô dâu có thân hình nhỏ nhắn thường có thừa lựa chọn hơn khi mặc áo dài cưới. Nhiều design ôm sát & xòe từ đầu gối trở xuống (áo dài trumpet), áo dài chữ A xòe rộng, áo dài dáng suông hay áo dài dài chạm đất, chít eo đều phù hợp cho bạn nữ này. Để tăng số đo vòng 1, cô dâu có thể chọn cho mình những mẫu áo dài được nhấn nhá cầu kỳ phần thân áo dài như xếp nếp, xếp tầng, đính hoa, đính ngọc trai,… Có thể “ăn lận” chiều cao bằng những tạo mẫu suôn dài phần chân áo dài. Thế nhưng, nếu không thì muốn lọt thỏm giữa chiếc áo dài, bạn nên né tránh những design có phần eo thấp, vật liệu bóng, nặng trĩu hoặc đuôi áo dài quá dài.

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét