Review & Bonus

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Giúp bạn gái chọn mua đầm ren phù hợp với cơ thể

Đầm ren luôn luôn mang sự pha lẫn ở vẻ đẹp mới lạ với nhiều kiểu dáng quyến rũ và hoa văn retro đem đến vẻ đẹp kiêu sa cho phái đẹp. Với sự đổi mới chóng mặt của các xu thế thời trang hiện nay, 1 số mẫu đầm ren lúc nào cũng được chị em bạn gái tìm kiếm để thể hiện cá tính ăn diện của riêng mình.

Khi khoác lên mình bất cứ item nào, chúng ta cũng cần chọn các món đồ có khả năng biểu hiện được nét lôi cuốn, phong cách đặc trưng của chính mình. Đầm ren cũng thế, nó được xem là 1 món đồ mang phong thái cao sang & thật nổi bật. Vì vậy mọi người cần tìm chọn sao cho kỹ lưỡng, thực hợp với mình. Phía dưới sẽ là 1 số chia sẻ để bạn gái chọn mua váy đầm ren đúng chuẩn.

dam ren

Nếu mà các bạn sở hữu một đôi vai lí tưởng, hãy chọn mua những loại đầm ren đó để khoe ra vẻ trời cho của mình. Mặc dù vậy mọi người cũng cần phải kỹ lưỡng do chất liệu vải ren cũng tương đối “khoáng đãng” vì thế các bạn chả cần phải lộ phần vai quá trớn. Nên theo nguyên tắc kín phía trên thì hở ở dưới hoặc ngược lại. Còn nếu các bạn gái sở hữu 1 dáng vẻ hoàn mỹ thì bất kể loại y phục gì cũng chả làm khó được các bạn. Nên để ý nhiều đến gam màu để cho hợp với nước da của chính mình là ok.

Đối với một vài cô gái sở hữu body chẳng được hoàn hảo thì nên tìm hiểu những gợi ý phía dưới:

Body đồng hồ cát: thử tạo điểm nhấn lạ mắt tại vòng 2 thon nhỏ của các bạn bằng 1 vài mẫu thắt lưng hoặc là 1 số chiếc nơ nhỏ xinh. Đối với các loại đầm ren, vẻ gợi cảm mà nó mang tới là cực kỳ to lớn nên chúng ta dễ dàng cuốn hút người đối diện bằng 1 số kiểu váy chữ A phối hợp cùng phụ kiện không cùng tông màu nổi bật.

dam ren

Với 1 số quý cô với cơ thể hình tam giác: rất dễ cải biến nhược điểm vòng 1 & đôi vai rộng chẳng phù hợp với phần hông & đùi nhỏ khi tìm mua 1 vài mẫu đầm ren bung xòe. Chiếc váy này sẽ làm cho body của bạn cân bằng hơn.

Cơ thể quả táo: với 1 vài chị em có vóc dáng này luôn luôn thấy tự ti bởi vòng eo quá khổ của mình. Nên tạo sự quan tâm đến vài ba chi tiết khác nhờ một vài kiểu đầm ren chữ V lộ ngực lôi cuốn. Ngoài ra một chiếc váy ngắn cũng là gợi ý không tồi giành riêng cho nàng sở hữu phom người quả táo.

Nhiều quý nàng có chiều cao khiêm tốn: đối với các người có chiều cao thấp thì vấn đề lựa chọn y phục tương đối trắc trở & chẳng được tự tin cùng với một vài dạng đầm ren cuốn hút. Có 1 giải pháp giúp chị em mặc váy đầm chính là tuyệt đối đừng chọn mua nhiều kiểu váy ren với chiều dài hơn gối vì chúng sẽ khiến chiều cao của các bạn cực khiêm tốn!

Cùng với một vài gợi ý ở trên, mong rằng bạn sẽ tìm mua được một chiếc đầm ren hợp với vóc dáng của mình nhứt, quyến rũ nhứt những lúc ra phố.

Xem ngay các mặt hàng về đầm ren: http://www.Sendo.Vn/dam-ren.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét