Review & Bonus

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Kế hoạch kinh doanh thông minh từ nhãn hiệu thời trang Uniqlo

Thương hiệu thời trang Uniqlo được phổ biến như một công ty lớn mạnh đối với thị trường bán lẻ quần áo bình dân mạnh mẽ nhất Nhật. Mục tiêu của Uniqlo sẽ không gói gọn trong thị trường Nhật Bản mà cũng còn trên khắp nơi trên thế giới đặc biệt chính là nước Mỹ. Được đánh giá như là đất nước để mua sắm lớn nhất khắp thế giới, thị trường này sẽ luôn đổi mới mau chóng để phục vụ cho sở thích thay đổi theo mỗi ngày đến từ những người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều lý do khiến nhãn hiệu thời trang Uniqlo thành công ở địa phận này chính là biết được tâm lý những người tiêu dùng với các sản phẩm thời trang Uniqlo tiện lợi, dễ để mặc & giá cả hợp lý, cạnh tranh sôi động cùng với 1 số đối thủ đi cùng ngành chẳng hạn như Gap và Old Navy.

uniqlo

Tuy là thời trang Uniqlo được tạo ra từ Xứ Sở Hoa Anh Đào, thế nhưng nơi đây dường như tới lúc quá tải. Do đó nước cờ mở rộng qua trên thị trường nước khác sẽ là một trong các bước tính phù hợp khiến thương hiệu thời trang Uniqlo đạt sự tăng trưởng cao hơn.

Ở khung cảnh khủng hoảng cả nền kinh tế tại Mỹ, hầu hết nhà nghiên cứu suy nghĩ cũng nên coi việc này cũng là thời điểm vàng đến cho nhãn hiệu Uniqlo để quảng bá nhãn hiệu của họ đối với thị trường sôi động này. 1 vài khả năng thời trang Uniqlo đang nhanh chóng thành tên tuổi nổi danh nhất trong ngành buôn bán thị trường thời trang giá rẻ ngay nơi lớn nhất trên thế giới, góp mặt rất lớn cho việc phát triển của nhãn hàng.

uniqlo

Xem ngay hình ảnh quần áo hoodie hàng mới.

Không giống với Zara, H&M, Mango vốn dĩ được biết đến như là một vài thương hiệu thời trang unisex bình dân tuy vậy luôn luôn đảm bảo được cách tiếp cận mode cho nhiều khuynh hướng trên thế giới. Chỉ vài tuần sau khi đã nhìn thấy 1 vài khuynh hướng thời thượng nhất, tất cả nhãn hiệu này đã nhanh chóng bày bán bộ sưu tập của công ty nhờ vào vài thiết kế đấy bởi thế có những khi nhà máy gia công kiểu buộc phải hoạt động cật lực có những khi lại rảnh rỗi. Tuy nhiên, tên tuổi thời trang Uniqlo thực sự trung thành cùng trang phục giản dị, nhấn mạnh vào yếu tố dễ dàng, thông dụng đồng thời công suất sản xuất cao. Cũng vì vậy nên, thời trang Uniqlo có giá thành rẻ hơn các công ty khác bởi vì không phải biến đổi kế hoạch mặt hàng chạy theo làng thời trang. Thương hiệu kiểm soát hiệu suất nhà máy & sản xuất ra đồ may mặc 1 cách ổn định tất cả các ngày trong năm thế nên đạt được hiệu quả cao hơn khá nhiều.

uniqlo

Chọn mua bộ sưu tập sản phẩm về quần áo Uniqlo: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/uniqlo/

Lúc trước, Uniqlo đã từng vấp phải thất bại cay đắng khi cố gắng triển khai sang những trung tâm thương mại Hoa Kỳ. Rút kinh nghiệm, để tạo ra vẻ đặc biệt,Uniqlo thuê khoảng 4.000m2 bên trong Garden State Plaza với một phía trước thoải mái dễ dàng thấy được ở ngay xa lộ gần đó hay là từ bãi đỗ xe của khu vực mua sắm. Uniqlo nhanh chóng sở hữu 3 gian hàng ngay các nơi náo nhiệt nhất New York và một ngay khu vực thành phố San Francisco.

Để làm thành hiệu quả, Uniqlo đồng thời chi cực nhiều dành riêng cho quảng bá, ở trong năm 2011 vượt hơn gấp bốn lần các khoản chi tiêu pr lên 8,3 triệu USD. Thương hiệu thời trang Uniqlo đang ráo riết đẩy nhanh một số phương án tăng trưởng cực kì thông minh ngay nhiều trung tâm ở Hoa Kỳ có mục tiêu là trong vòng 8 năm nữa, cứ từng năm sẽ mở thêm 20-30 gian hàng khác cũng như tới năm 2020 đạt doanh số 10 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét