Review & Bonus

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Giúp cho phái đẹp chọn lựa áo khoác nữ theo vóc dáng

 Áo khoác nữ cũng như các dạng y phục khác, để mà ăn bận đẹp thì nó phải cần hợp lí cùng với cơ thể của mình, tuy nhiên mỗi chị em bạn gái đều sở hữu một hình thể khác biệt và việc chọn lựa cho bản thân mình một form áo thích hợp nhiều khi khiến khá nhiều cô bạn cảm thấy khó khăn. Hãy để mọi việc được dễ hơn hẳn cùng với một số kinh nghiệm của những chuyên gia thời trang về cách sử dụng áo khoác nữ chuẩn dáng vóc bên dưới đây bạn nhé!

Ngoại hình mảnh dẻ


Với những cô bạn có được cơ thể thế này thì chuyện lựa chọn cực chuẩn hơn cả là những mẫu áo khoác nữ có dáng dài đến gối, phom hơi rộng nhằm tạo ra vẻ cân chỉnh và thiết kế giản đơn. Một số form áo có hình tiết ở phần cổ áo sẽ làm cho mình trông điệu đà và tao nhã hơn nữa. Dù vậy, chúng ta đừng nên quá đỗi tham lam chiều dài của áo, vì bởi nó sẽ khiến chiều cao của bạn cảm giác kém cạnh hơn nhiều.

ao khoac

Thân hình người mẫu


01 dáng vóc cân đối với những đường cong cuốn hút luôn là nỗi ước muốn của mọi quý nàng. Dáng vóc này không những quyến rũ mà nó còn khá đỗi dễ chọn đồ đạc. Nếu như may mắn có được cơ thể ấy các bạn hãy chọn mẫu áo có khả năng tăng tính quyến rũ & khoe đường cong trên cơ thể, cácform áo khoác nữ ôm bó& có dây lưng để làm điểm hút mắt cho phần eo, độ dài đến đầu gối sẽ là chọn lựa tuyệt vời cho mình.

Vai rộng


Nếu có được phần vai to chị em mình nên chọn những mẫu áo khoác nữ phom lớn & không có cấu trúc. Ngoài ra, các dáng áo khoác có phần miếng đệm vai chúng ta cũng đừng nên chọn mua, bởi do chúng sẽ khiến phần vai của bạn nhìn trông thô hơn hẵn. Để tạo được vẻ cân bằng cho dáng dấp bạn hãy thử mix phối kiểu áo không tay áo hoặc một số vạt áo xòe để che giấu đi mặt yếu ấy.

Phần vai nhỏ


Ngược lại với những bạn nữ bờ vai to, trong mỗi mẫu áo khoác hãy nên thêm vào một lớp đệm vai để tạo nên vẻ cân đối, áo khoác kiểu quân đội sẽ chính là sự chọn lựa lí tưởng với chị em mình. 1 số điểm nhấn nhá nằm ở vùng eo như 01 mẫu buộc lưng giản dị cũng có thể làm cho người khác chẳng hề quan tâm tới bờ vai bé của bạn.

ao khoac

Ngực nhỏ


Hợp lí nhất với chúng ta vẫn luôn là một số dáng áo khoác nữ xéo bó cùng 1 số hình tiết nhấn nhá nằm ở vùng ngực sẽ làm đưa người xung quanh về vòng ngực khiêm nhường của mình. Những dáng áo style truyền thống rất hoàn hảo đối với mình. Một vài bộ phận như cổ áo rộng, những đường nối kết, xếp gấp ở vai sẽ khiến cho các bạn nhìn trông thon gọn hơn.

Bụng lớn


Loại áo một khuy tối giản là "gu" hợp lí nhất đối với mình. Các lựa chọn khác bao gồm: form áo thẳng hoặc hình chữ A. Để có được hình thể nhìn trông gọn gàng hơn nữa, các bạn hãy chọn lựa loại áo khoác nữ phần vai tự nhiên & không nên chọn cúc áo quá bự & điểm hút mắt tập trung đến vòng 2.

Tham khảo những mặt hàng về áo khoác :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét