Review & Bonus

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Đồ chơi lego món đồ bổ ích đối với trẻ em

Đồ chơi lego, 1 mặt hàng đồ chơi ghép hình tuyệt hảo giúp bé phát triển bộ não. Cùng với các mảnh ghép kích cỡ to nhỏ khác nhau, bé có thể vô tư biến đổi chúng trở thành các con vật, đồ vật, nhà cửa,… mà bản thân hình tượng ra. Đồ chơi lego luôn được các bậc bố mẹ nhận định rất cao về chất lượng an toàn và khả năng tư duy, sáng tạo. Dù thế, cha mẹ cũng nên chọn sắm chủng loại thích hợp đối với bé con nhà mình.

Trẻ dưới 2 tuổi


Ở mức tuổi này, cũng là thời khắc để trẻ học tập và tiếp nhận nhiều điều xung quanh, chính vì thế vui chơi là một phương pháp tuyệt vời để cho trẻ quen biết với thế giới ở ngoài. 1 bộ đồ chơi lego duplo sẽ chính là gợi ý chuẩn xác khi mà bé đạt 1 tuổi rưỡi. Bạn hãy cùng ngồi chơi với bé cưng, hướng dẫn bé lắp ghép những khối gạch chồng cao lên hoặc là tạo ra một vài khối hình đơn giản để phát huy óc tư duy của trẻ nhỏ. Hơn nữa, bên trong bộ lego duplo còn có những loài vật nhỏ nhắn để bé hiểu biết tiếng kêu của một vài loài vật.

do choi lego

Được 2 tuổi


Ở tuổi này, bé tập nhận thức môi trường bên ngoài với những đồ chơi và lời nói, cử động của bạn. Ở trong thời điểm này, trí tư duy của bé cưng cũng phát triển mỗi ngày, chúng ta sẽ trông thấy bé con tập tành giả bộ giống phụ huynh như là: nói chuyện, làm bếp, đọc sách,… việc này cũng chỉ là một trong những sự hình thành thói quen tự nhiên của bé. Và bây giờ bé cưng có thể ghép được thêm khá nhiều viên gạch nữa từ sản phẩm đồ chơi lego làm nên những tòa tháp dễ thương.

Và cư thế, bé sẽ nhanh chóng ghi nhớ sâu hơn nữa về sắc màu và mẫu hình những thứ mà bé sắp xếp. Một số tòa nhà cùng những hình khối khó hơn sẽ có thể phát huy trí óc thiết kế của bé. Sản phẩm đồ chơi lego Ville luôn là sự chọn lựa tuyệt vời cho trẻ ở giai đoạn giờ, bên cạnh những mảnh ghép, còn có những động vật, sẽ có thể giúp phụ huynh chỉ trẻ hiểu rõ về nơi cư trú, với món ăn ưa thích của con vật đó.

Tới khi trẻ lên ba tuổi.


Bé ba tuổi đã biết bước đi và ngồi một cách vững chắc và bé cưng cũng cảm giác thích chơi cùng 1 trẻ khác. Vì vậy, sẽ thật hoàn hảo nếu 2 đứa ngồi với nhau chơi đồ chơi lego, điều này sẽ giúp trẻ có được thêm ý nghĩ & tiếp thu được khá nhiều thứ. Nhiều khi cũng bắt gặp tranh chấp, bạn hãy chậm rãi sử dụng những lời khuyến khích & khen ngợi để giúp cho trẻ thấy vui sướng và hòa nhã cùng với bạn.

do choi lego

Các loài vật, các nhân vật có bộ đồ chơi lego… vẫn giữ nhiệm vụ đặc biệt với trẻ ở độ tuổi này, từ đó bé con có khả năng tạo lập vô vàn câu chuyện hay là 1 màn kịch mới lạ nào đấy để mà học tập.

Khách hàng có thể sắm các sản phẩm đồ chơi cho bé và đồ chơi lego trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét