Review & Bonus

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Lý giải các lí do làm quần áo Zara nhanh hết hàng

Zara được nhiều khách hàng ví như hãng “fast fashion” với nhiều khuynh hướng tập hợp & ghép lại với nhau thế nhưng chúng vẫn được rất là nhiều người tiêu dùng sử dụng nhiều. Vì lý do gì nhãn hàng quần áo Zara lại đạt được sự thành công đó? Một số thông tin bên dưới đây sẽ giải quyết được 1 số khúc mắc của bạn.

Zara

Với quy tắc kinh doanh của mình, hãng quần áo Zara nổi danh bởi quần áo phong cách, giá phù hợp, lúc nào cũng theo cùng khuynh hướng ăn bận gần nhất 1 cách mau chóng nhất. Thường thường, một kiểu quần áo Zara chỉ ở trong shop nhiều nhất chỉ sáu ngày thôi. Khi mà phần nhiều nhãn hiệu khác "tập kết" vào bước thiết kế để tạo nên những kiểu dáng quần áo thích hợp với nhu cầu cũng như thiên hướng mới mẻ của những fan trung thành của thời trang. Hình ảnh Zara thì không như vậy, bọn họ chỉ phỏng lại thiên hướng từ nhiều thương hiệu thời trang có tiếng mà thôi.

Những designer của Zara không tạo ra xu thế mới tuy thế bọn họ chủ yếu xác định vô vàn trào lưu mới lạ nhất để tạo ra 1 mẫu mã mới. Theo số liệu mỗi 1 năm thương hiệu quần áo Zara cho ra hơn 10.000 mẫu mã khác nhau. Vì lẽ đó, nhà thiết kế của Zara phải luôn làm việc hết sức mới đáp ứng nổi.

Đề cập sơ sơ cho bạn dễ hình dung. Tiếp theo chính là các lý do giúp cho quần áo Zara luôn luôn được ham chuộng:

Đầy dáng vẻ



Quần áo Zara sở hữu vô số style khác nhau, mẫu mã khác nhau nên người mua dễ săn lùng được một bộ quần áo thích hợp với xtyle của mình. Bọn họ sáng tạo ra 1 đống kiểu mẫu và bó buộc số lượng. Trung bình, 7 ngày, từng nhà thiết kế phải giới thiệu 1 – 2 kiểu quần áo. Cho nên, có nhiều mẫu đồ mới nhất cực kì nhanh chóng hết hàng để họ tung ra các mẫu mới hơn.

Số lượng ít nên mau chóng cháy hàng



Vì giảm số lượng cho mỗi một mẫu mã, do đó mà 1 số set quần áo Zara luôn mau chóng cháy hàng nếu mọi người chậm chân, thậm chí chuyện đấy còn tạo ra sự khan hiếm. Đối với thời trang thì 1 số món hàng càng khan hiếm càng có giá trị, càng được tìm kiếm. Nếu như có 1 mẫu mã nào đấy không được mọi người chào đón thì Zara chỉ cần khuyến mãi cỡ 10% là hết hàng tik tắc, với 1 vài thương hiệu khác nhiều khi 50% vẫn không bán được sản phẩm.

Zara

Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về quần áo zara: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/


Cửa hàng bày trí độc đáo, thu hút



Một trong nhiều đặc trưng làm nên sự thành công của nhà sản xuất quần áo Zara có lẽ là trang trí shop. Họ chả tập trung nhiều vào trong công đoạn quảng bá mà chỉ dồn sức lực vào trong chuyện xây dựng nhiều cửa hiệu, tạo một không khí chuyên nghiệp ở trong cửa tiệm của họ. Zara thường lựa chọn nhiều mặt bằng hấp dẫn nhứt ở một số thành phố lớn, bày biện nhiều kiểu mẫu hấp dẫn nhất, tinh tế nhứt. Họ có cả một đội ngũ kiến trúc sư để làm việc đó (xem xét địa điểm, design bên trong, khung cảnh, màu sắc,…) Do vậy, nó đã tạo nên được sự uy tín & sự cuốn hút đối với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét