Review & Bonus

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Các tiêu chí chọn mua xe đẩy trẻ em cho cha mẹ

Trong các tháng tuổi đầu đời, xe đẩy hẳn là đồ dụng hữu ích đối với phần nhiều bậc bố mẹ. Không ít bố mẹ cho rằng, các dạng xe đẩy trẻ em bự, rộng rãi mới có thể làm trẻ luôn thấy thoải mái, cũng có các bố mẹ nghĩ rằng kiểu xe đẩy nhỏ gọn thì tốt hơn. Như vậy loại nào mới là mẫu xe lí tưởng cùng với bé nhà mình.

Để mua sắm được kiểu xe đẩy cho bé đúng ý, ngoài trừ 1 số suy nghĩ của mình, ba mẹ hãy nên để tâm tới nhu cầu sử dụng của trẻ nhỏ.

Độ lớn vừa vặn


Xe đẩy trẻ em quá đỗi to rộng nhiều khi cũng chẳng phải là điều tốt, so với cơ thể nhỏ bé của bé, trẻ sẽ rất dễ lọt thỏm ở trong đó & mỗi lần di chuyển trẻ sẽ bị đung đưa cùng sự nhấp nhô của xe đẩy, điều đó không những khiến bé khó chịu mà nó còn đem đến mối nguy cho bé. Đến khi trẻ lớn hơn, chiếc xe ấy của chúng ta dường như mất tác dụng đối với bé, bởi vì bé đã tập tành bò được hoặc là biết đi, trẻ sẽ chẳng còn thích thú ở trong chiếc xe ấy nữa.

xe day tre em

Và đương nhiên, 01 dòng xe đẩy trẻ em quá bé nhỏ đối với dáng dấp của bé sẽ khiến cho bé cảm thấy gò bó, không hề thoải mái tay chân khi mà nằm chơi ở trong xe đẩy.

Chắc chắn và an toàn


Những chiếc xe đẩy sở hữu một vài chức năng hỗ trợ như khay đựng thức ăn, nơi để đồ chơi cho bé,… hay được bậc cha mẹ chọn lựa. Tuy vậy theo các chia sẻ từ nhà khoa học, 1 sản phẩm xe đẩy trẻ em đảm bảo thì mới thực sự cần cho bé.

Để mà đảm bảo chúng ta nên chọn xe làm bằng kim loại không oxi hóa, khung xe cứng chặt có thể trợ lực cao, nhất là đối với 1 số kiểu loại xe đẩy trẻ em thường phải tháo lắp liên tục. Bánh xe có đặc tính hạn chế trơn trượt để giúp xe đạt tốc độ ổn định mỗi khi chuyển động. Mai che phải có độ rộng bao phủ trẻ và không thấm nước. Đối với những mái ấm dùng xe ôtô thì xe cần có thêm phần đai an toàn cho bé.


Xem xét các tính năng chúng ta cần có nhất


Thường khi chọn sắm xe đẩy trẻ em, đa số ba mẹ đều để ý đến những chiếc xe có mái che tiện dụng, kiểu dáng gọn nhỏ và khối lượng nhẹ để có thể cất giữ & mang theo những lúc đi xa. Những lọai xe đẩy càng có thêm nhiều chức năng thì mức giá thành của chúng càng nhiều, đôi khi mua về bạn vẫn chưa sử dụng hết tất cả công năng đó. Vì vậy nên, bạn gái cần xác định những tính năng ra sao thiết yếu nhất cho chúng ta & bé, để mà tối ưu chuyện sắm sửa hơn.

xe day tre em

Mái che nắng & sự thoải mái là 2 đặc điểm hàng đầu những khi chọn xe đẩy trẻ em bởi vì làm trẻ dễ ngủ hơn. Những tính năng như khay đựng sửa bột, khay đựng đồ dùng,… cũng không cần thiết cho lắm vì không ít bậc phụ huynh chỉ sử dụng xe đẩy để mà dắt bé dạo mát.

Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng xe đẩy trẻ em - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét