Review & Bonus

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Mách nhỏ bạn cách giữ cho áo thun raglan luôn luôn hệt như mới

Cánh đàn ông thực sự rất thích áo thun raglan sản xuất hoàn toàn từ vải cotton, còn với chị em có thể thấy là hay chuộng các chiếc áo luôn có sự co giãn khi muốn tăng sự thu hút. Phải nói rằng, form áo thun raglan có thời trang không còn đang phụ thuộc vào một số chúng ta.



- Đừng nên giặt cùng với nhiều áo có màu khác, đặc biệt là ngay ở lần giặt đầu tiên, là vì áo thun raglan khá dễ có màu, nếu như các bạn giặt chung với nhau, nhiều lúc áo sẽ bị loang màu tệ hơn là làm dính màu với nhiều trang phục đang nằm chung.



- Đừng nên giặt áo bằng nước quá 40 độ, nếu bạn dùng nước quá nóng tất nhiên khiến cho áo thun giãn đi nhiều và làm hỏng áo



ao thun raglan



- Cần hạn chế những loại xà bông tẩy quá cao, hãy nhờ tránh ngâm áo qua thuốc tẩy rửa, nhất là ngay trên áo màu nha.



- Tránh xa một vài sản phẩm nước xả để làm mềm vải, nếu mọi người muốn áo pull thật thơm sau khi giặt giũ. Nếu mà mọi người chọn lựa nước xả giúp mềm vải, áo pull hầu như giãn ra trong 1 thời gian ngắn. Nước xả vải sau đó phơi áo bằng móc treo luôn luôn là 1 biện pháp vô cùng tuyệt vời một khi bạn đang tính “giết chết” chiếc áo yêu thích của chính mình. Ngoài ra nước xả giúp mềm vải nhiều khả năng làm cho họa tiết in trên áo bị mềm cũng như dễ bong tróc ra.



- Nên giặt tay, nếu như sử dụng máy giặt, bạn cần nên lộn bề mặt trái của áo, hạn chế tình trạng mặt hình in dính vào thùng máy gây tróc các hình thù trên áo.



- Hạn chế vắt kĩ áo thun sau khi giặt giũ, chúng mình luôn có thể làm các loại vải áo rất giãn & làm hư luôn chiếc áo của mình ấy.



- Không nên đặt áo thun raglan chỗ những nơi nước đọng, cùng với tính năng giữ khô thoáng, hút nước tốt hơn hết, áo thường hay bị ẩm mốc, đến mức có được những vết ố ở trên quần áo.



ao thun raglan



Người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm áo raglan và áo thun raglan ở đây



- Sau khi đã chọn áo thun raglan xuống phố, vui chơi rất nhiều đổ mồ hôi, đúng cách chính là mọi người hãy giặt liền áo, nếu mà để lâu quá chắc hẳn xuất hiện mùi hôi và rất ẩm mốc. – Nếu phơi phóng, mình hãy lộn áo trái ra sau đó mới phơi phóng bên cạnh đó để áo những nơi mát mẻ. Ánh nắng mặt trời cũng chính là 1 nguyên do gây cho các hình thù trên áo mau mất đi màu sắc đó nhé. Áo thun raglan vải tốt cũng sẽ có độ chảy xệ ít hơn, tuy vậy để ngăn ngừa yếu tố co giãn của áo thun, các bạn cần phơi ngang áo trên dây. Trong trường hợp các bạn phơi chúng nhờ mắc áo, thỉnh thoảng khiến chiếc áo giãn đi nhiều gây rất xấu đó.



- Áo thun raglan làm từ chất liệu cotton thường bị nhăn khi mà khô lại, khi mà đen là áo, các bạn tuyệt đối không được cho bàn ủi đi qua lên bề mặt in ở trên áo quần nhé, đơn giản là các bạn có thể là với nhiệt độ trung bình. Chúng ta có thể là mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh mất đi màu in của vải áo, & bong tróc những các hình ảnh, logo, khẩu hiệu in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét