Review & Bonus

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Lên set trang phục thật là độc đáo cho tháng hè năm nay

Dẫu tháng hè dần sắp qua đi tuy nhiên tiết trời vẫn chưa hết nóng bức, chuyện này làm ta cảm giác bức bói & nhọc lòng, đặc biệt là mỗi khi cần dùng những set trang phục ôm sát cuốn hút mà chúng ta yêu thích. Thế thì phải làm sao để mà chính mình vẫn luôn sành điệu, nhã nhặn mà chả cần các món đồ ôm bó khiến bức rức đó? Với những set trang phục ngày hè phá cách bên dưới đây sẽ giúp phái đẹp tìm được lời giải đáp cho chính mình.

Sẽ chẳng còn gì là vui thích nếu như mùa hè của chúng ta bị gò ép bởi vì dùng set trang phục bức bối, oi nóng, trang phục được người ta sáng tạo ra là để giúp cho người dùng luôn thấy vui thích, xinh xắn mỗi lúc bước ra ngoài. Vậy thì hãy tạm bỏ mấy món đồ đó vào tủ các bạn nhé và cùng nhau tìm hiểu 1 số phong cách phối quần áo cực chuẩn cho ngày hè để làm cho chúng ta luôn luôn được dễ chịu mà vẫn luôn năng động bất cứ thời điểm nào.

Short + Áo sơ mi thụng



Hai thứ đồ items đó tuy giản dị nhưng chả bao giờ là lỗi model, quần short, sơ mi luôn là lựa chọn số 1 với set trang phục của bạn nữ trong các tháng ngày hè nóng bức. Quần short có được độ ngắn tuyệt vời giúp bạn cảm giác dễ chịu và thoáng mát ở trong ngày tháng hè và giấu đi các yếu điểm tại phần đùi. Áo sơ-mi thụng có kích thước to hơn dáng vóc bạn gái, làm ra vẻ nổi bật, duyên dáng mà vẫn cực kì thoải mái.

ao so mi nu

Chị em mình có thể chọn mặc một số kiểu mẫu sơ mi thụng khác nữa để mà bận cùng chung mẫu quần sooc của bạn tạo nên set trang phục phong cách mới. Thế nhưng với những chị em sở hữu chiếc đùi to nên lựa chọn các chiếc shorts phần ống rộng, tông màu tối để mà che chắn bớt đi bắp đùi lớn của chính mình. Hay là 01 dạng sooc in họa tiết mini như kẻ caro nhỏ nhắn, chấm bi… chúng sẽ cực kì lí tưởng đối với những quý cô ngoại hình nhỏ xinh.

Chân váy ngắn + áo thun nữ thụng



Với các bạn nữ váy đầm quả thật là 1 món đồ chẳng thể thiếu, thế thì tại sao mình lại không dùng chúng mix phối chung với một kiểu dáng áo thun nào đấy để tạo nên set trang phục phóng khoáng dùng cho những tháng hè năm nay. Chả những là xtyle phóng khoáng & thời thượng ở trong ngày tháng hè, chúng còn là 1 xtyle mix đồ được vô số cô nàng yêu chuộng.

chan vay nu


Chân váy ngắn/sooc + Ba lỗ táo bạo



Áo thun ba lỗ 01 loại áo mặc khá là cá tính & rất rất hấp dẫn của các bạn nữ phối mix cùng quần short hay váy ngắn sẽ tạo ra một set trang phục thời thượng & táo bạo, phù hợp đối với các bạn nữ dáng vóc thể thao khỏe mạnh. Phối hợp váy ngắn và áo ba lỗ thì những cô bạn trông sẽ tinh nghịch hơn, trông điệu đà song không hề kém phần sánh điệu & khỏe khoắn đâu nhé.

Chọn mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng set trang phục - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét