Review & Bonus

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Đổi mới style cùng một số kiểu mẫu áo khoác nam đang là xu hướng

Để đối chọi với cái nắng bỏng da ở Việt Nam nhiều chàng trai đã tìm tới 1 số dạng áo sơ mi hoặc áo phông tay dài nhằm che chắn ấy vậy mà cái nắng nóng khét da vẫn không dứt. Cũng bởi vụ việc ấy mà phái mạnh bắt đầu tìm đến các mẫu áo khoác nam khỏe khoắn, vừa biết phòng nắng vừa vô cùng modern.

Hầu hết các bạn nam rất dễ chịu trong chuyện ăn bận, nhưng không phải vì chuyện đấy mà lại buông hờ bản thân mình mặc một số bộ đồ luộm thuộm. Không quá cầu kì, menly luôn luôn à gu thẩm mỹ đối với những mày râu. Và đó cũng chính là những điều mà các chàng trai cần trong một chiếc áo khoác nam trong mùa thu năm nay. Cùng với 3 kiểu áo khoác nam trên Sendo rất lí tưởng được mách nhỏ ngay dưới đây tin chắc sẽ có thể tạo ra 1 style mới lạ cho phái mạnh.

Áo khoác chất liệu denim năng động


Mùa thu 2015 khuynh hướng vải denim đang trở thành nổi cộm và các sản phẩm áo khoác nam chất liệu denim mau chóng được các anh chàng truy tìm. Chất vải denim bền bỉ cùng gam màu nổi bật sẽ làm phái nam nhìn trông lịch lãm, phá cách hơn hẳn, thậm chí chúng còn có thể giúp phái nam trẻ hóa thêm vài tuổi.

ao khoac nam

Dựa trên gu ăn mặc mà những bạn nam có thể chọn kiểu mẫu áo khoác nam gam màu xanh sẫm hay là xanh nhợt với những đường mài hay hở rách độc đáo. Ngoài ra set trang phục của các bạn sẽ được trông phá cách hơn hẵn nếu phối áo khoác denim cùng quần jeans hoặc là kaki.

Áo khoác ngoài quân đội cực chất


Áo khoác nam phong cách quân lính thừa hưởng dáng vẻ manly và bụi bặm đang lôi cuốn sự quan tâm ở hàng ngàn mày râu. Gam màu xanh lá cây này chẳng những có sức cuốn hút lạ kì đối với những mày râu mà ngay cả những chị em bạn gái chúng đã trở thành tone màu thân thiết ở trong tủ quần áo.
Bên cạnh màu xanh, áo khoác ngoài quân lính lại có chi tiết quen thuộc đặc trưng trong quân lính. Điều ấy sẽ hết sức tiện lợi khi các bạn mix y phục, vì nó hết sức dễ dàng dung hòa cùng nhiều đồ đạc khác, mang tới bạn đa dạng phong cách ăn diện không giống nhau. Và với kiểu mẫu áo khoác nam thế này các bạn chỉ đơn thuần vận cùng với 1 mẫu áo thun giản dị bên trong, một dáng quần jeans màu đậm & 01 đôi giày thể thao là chúng ta đã thành chàng trai cực kỳ manly.

Áo blazer lịch sự


Sở hữu x-tyle khác biệt với dạng áo trên, áo blazer quyến rũ ánh mắt của các cô nàng vì vẻ đơn giản mà lại mạnh mẽ. Chúng ta sẽ chóng vánh lôi cuốn được đôi mắt của phái nữ nhờ dáng vóc lịch thiệp & tao nhã của mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer hết sức đa dạng về mẫu mã & màu sắc chính vì thế lí tưởng với khá nhiều trường hợp khác biệt. Đây còn là trang phục toàn hảo cho những bạn nam công ty hay là trong buổi đầu hẹn hò cùng ấy & trong các thời điểm quan trọng.

Chọn mua những mặt hàng về áo khoác nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét