Review & Bonus

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Vì điều gì mà thời trang Zara luôn rộn ràng người mua

Zara hãng thời trang nức tiếng với cà ngàn chi nhánh ở trên khắp các châu lục, đặc biệt là châu Á, thương hiệu thời trang Zara luôn được những bạn nữ ưa chuộng & lựa chọn. Bên cạnh những y phục có vẻ ngoài hợp mốt, hãng Zara còn chớp lấy xu hướng thời trang 1 cách nhanh chóng. Những điều làm ra sự thành công của Zara nằm trong 3 công thức:

Zara

Bắt kịp khuynh hướng



Khi mà 1 số thương hiệu cố sức cho ra một “xtyle fashion” thì Zara lại tập trung theo 1 hướng khác. Bên cạnh 1 số kiểu mẫu được thiết kế riêng ở thời trang Zara thì công ty còn ra sức bắt chước lại trang phục dựa theo những thương hiệu thời trang tên tuổi Khác, những nhà thời trang ở hãng Zara không phải tạo nên cái mới lạ, mà dựa trên kiểu dáng những cái sẵn có để tạo được các loại quần áo mới hơn & hợp cùng với thị hiếu người mua hơn hoặc là nói đúng hơn Zara chẳng cần “tạo ra” cái mới lạ mà chỉ “tái bản” lại chúng. Từ quá trình lên ý tưởng cho đến khi sản xuất hàng thời trang Zara chỉ mất một tháng. Hễ độ 15 ngày thì Zara lại tạo ra sản phẩm mới mẻ đáp ứng nhu cầu người mua.

Zara

Các nhà thiết kế loay hoay quanh năm



Thiết kế là một việc nặng nề và phải có sự liên hệ đến từ nhiều bộ phận. Đội ngũ designer của nhãn hiệu thời trang Zara phải làm việc quần quật suốt năm để những kiểu dáng mới lạ lúc nào cũng đổi mới ở trên thị trường người dùng. Tìm kiếm cách thức phỏng theo lại những BTS và tiên đoán xì tai ăn diện dành cho một hoặc là nửa năm tới dựa vào những kiểu mẫu cơ sở từ phía thị trường.

Hãng Zara ngoài chuyện nhận xét xu thế ăn bận thông qua những bảng báo cáo thị trường cổ điển. Thời trang Zara có hẵn 1 ê kíp “rành rỏi” để hiểu rõ thị hiếu thị trường dựa trên một số cách thức như là: thư điện tử, gọi thoại, tham khảo ý kiến người bằng đường thư từ, trung tâm thời trang, tại 1 số ngôi trường học, vũ trường, hè phố, khu giải trí... Để nhìn nhận xem các bạn trẻ đang mặc như thế nào.

thời trang

Đọc thêm các hình ảnh về thời trang.

Khối lượng ít ỏi, khiến người mua phải lẹ tay



Bằng cách hạn hẹp lượng hàng dành cho những kiểu mẫu cho nên thời trang Zara luôn luôn khan hiếm ở trên thị trường. Mà trang phục hiếm thì trở thành quý. Các mẫu mã đều đổi mới hằng tuần, tới tuần sau kiểu dáng khách hàng ưng có khả năng chẳng còn nữa. Và những cửa tiệm của Zara luôn rộn rã khách hàng tới mua hàng.

Nếu kiểu dáng chẳng thể hấp dẫn người mua hãng Zara có thể hạ giá để bù thiệt hại, công ty chỉ đơn giản khuyến mãi 18% trong khi mà nhiều đối thủ phải "hạ giá thành" đến một nửa.

Mẫu mã nhiều để mà người dùng nhiều sự chọn lựa



Với thời trang Zara, bạn trẻ có thêm rất nhiều lựa chọn lí tưởng vừa ý cùng với xì tai của mình, bởi mẫu mã lúc nào cũng thay đổi liên tục và thích hợp cùng từng phong cách người bận.


Bạn có thể sắm các sản phẩm quần áo Zara và hình ảnh quần áo zara trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét