Review & Bonus

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Đồ chơi lego món quà tuyệt hảo dành cho bé con

Đồ chơi lego – kiểu mẫu đồ chơi hữu ích cho trẻ nhỏ, giúp phát huy trí tưởng tượng, năng lực tư duy cũng như tìm hiểu về môi trường bên ngoài thật mau chóng. Lego luôn có được sự tin tưởng của những bậc bố mẹ bởi vì độ an toàn và thiết kế bắt mắt, cùng hàng trăm những khối màu độc đáo khác nhau, để trẻ có thể tha hồ lắp ráp thành các thứ bản thân ưa chuộng. Để có thể hiểu hơn về đồ chơi lego mình cùng tham khảo những dòng chia sẻ bên dưới đây nhé!

Khi mới trông thấy bộ đồ chơi Lego, có nhẽ ba mẹ sẽ bị để ý liền về màu sắc tươi vui của nó, cùng với những hình khối to nhỏ & hết sức linh động, có khả năng ghép nối thành nhiều mô hình khác nhau, lại vô cùng an toàn đối với trẻ nhỏ. Nếu nhìn thoáng lego, bạn chắc hẳn cảm thấy chúng cũng chỉ là những mảnh ghép đơn giản, tầm thường, tuy nhiên ẩn dấu ở trong ấy là cả một thế giới muôn màu muôn vẻ, những câu chuyện và các bài học hữu ích. Một nơi mà bé con có thể thỏa thích sáng tạo, xây dựng những gì mình thích.

do choi lego

Chẳng những trẻ nhỏ mà nhiều khi cha mẹ cũng bị hấp dẫn vào trong các bộ lego đồ chơi lego. Lego giúp trẻ em có được cảm nhận đầy đủ hơn về môi trường xung quanh, năng lực cảm nhận & phân biệt tone màu khác nhau. Lego còn có thể tăng độ cầm nắm, giúp cơ tay bé hoàn thiện cứng cáp hơn. Điểm ấn tượng nhất ở sản phẩm lego đó là làm cho trẻ em nhận biết các khối hình không giống nhau, biết sắp xếp để ghép nối chúng thành món đồ mình nghĩ.

Mỗi một câu chuyện ẩn trong hộp đồ chơi lego luôn luôn có tính giáo dục rất cao, góp phần bồi đắp nên tính tình sau này cho trẻ em.

Bộ xếp hình lego hiện nay được thiết kế ứng theo từng thời gian lớn khôn với trẻ em cùng với khá nhiều kiểu loại khác nhau cho nên bố mẹ có thể dễ dàng tìm chọn kiểu mẫu vừa ý cho bé của mình. Hình thức chơi khá đỗi đơn giản, kể cả chúng ta vẫn có thể ngồi xuống với trẻ, phụ huynh hãy để trẻ thỏa sức sáng tạo theo ý thích hay là lắp ghép theo như 1 số hình có sẵn.

do choi lego

Thời điểm 04 tuổi trở lên, trẻ sẽ không ngừng tiếp thu và khám phá những chuyện xảy ra xung quanh, khả năng tư duy cũng nhờ thế mà đổi mới mau chóng. Trẻ bắt đầu biết cách mường tượng & sắp đặt vật dụng theo ý thích của chính mình. Và thời gian này, đồ chơi lego được coi là cầu nối giúp bé hòa hợp cùng với môi trường xung quanh một cách dễ dàng nhiều hơn, bởi nó bổ trợ trẻ nhỏ hình dung dễ dàng mọi tình huống chung quanh bé với những khối hình đa tone màu.

Các bạn có biết không, từ lâu đã có vô số nhân tài nảy sinh khi mà vui chơi đồ chơi lego, biết đâu chúng ta có thể biết rõ con mình có 1 sự tư duy đột phát & thành 1 trong số những thiên tài trẻ tuổi?

Mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng đồ chơi lego - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét