Review & Bonus

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Chọn sắm áo khoác nam phá cách cho tiết trời se lạnh 2015

Mặc dù là nam giới, thì khi thời tiết trở gió bạn cũng phải chuẩn bị cho chính mình vài trang phục để giúp giữ ấm cơ thể. Và 01 chiếc áo khoác ngoài chắc hẳn là item chẳng thể thiếu ở trong tủ áo quần của phái mạnh. Có rất nhiều thiết kế áo khoác nam táo bạo để mình có thể dễ dàng lựa chọn mix phối theo đúng xtyle của mình.

ao khoac

Giả thử với kiểu áo khoác dạ, cánh mày râu sẽ có thể mix phối chung với những loại áo sơmi hoặc là áo len mặc với quần jeans để tạo ra style cá tính và lịch thiệp. Đối với một số dáng áo khoác nam đơn giản, ta vẫn có thể kết hợp cùng với các đôi giày mô đen, 01 kiểu balo để trở thành 1 chàng trai lãng tử, khoáng đạt. Hoặc là trở nên thành một anh chàng sành điệu, cực "hot" với 1 mẫu giày boot cổ ngắn mạnh mẽ,… để giúp cánh mày râu có thêm nhiều chọn lựa áo khoác nam hoàn hảo cho mình, bên dưới đây là ba lời khuyên tuyệt vời trong ngày lạnh 2015:

Áo khoác nam dáng ngắn: loại áo khoác thông dụng với mẫu mã hiện đại nhưng đơn giản, trẻ trung có thể phối hợp cùng vô số loại áo khác biệt như là: áo phông, sơ mi, quần bò, quần khaki, chúng cũng còn là dạng áo hoàn hảo với các bạn nam có dáng vóc khiêm tốn.

Áo khoác vải dạ: 01 trong số những mẫu áo khoác nam được khá nhiều chàng trai ưa thích nhờ vẻ ngoài thanh lịch, nam tính. Đối với các anh bạn yêu gout độc - lạ sẽ khó mà có thể ngó lơ kiểu áo như này. Dù thế, nó cũng rất đỗi kén chọn dáng dấp người mặc, vì nếu như mình không sở hữu được tầm vóc lí tưởng thì nó chỉ làm cho chúng ta cảm giác lùn hơn nữa.

Áo khoác da: 1 mẫu áo khoác nam chất vải da sẽ có thể mang đến dáng vẻ vô cùng ấn tượng và menly cho những chàng trai. Mình cũng có thể lựa chọn loại áo vải trơn, hoặc dạng áo có thêm 1 vài họa tiết nhã nhặn làm điểm nhấn nhá.

ao khoac

Xem ngay nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng áo khoác phao đẹp

Bên cạnh đó, gam màu cũng là 1 trong những điểm cần thiết để tạo nên độ thu hút đối với áo khoác nam. Gam màu thích hợp đối với các chàng trai chính là sắc màu đen mạnh mẽ, xám, màu xanh navy, màu ghi hay là nâu đất. Hãy chọn dùng cho bản thân mình 01 màu áo thích hợp cùng ngoại hình của các bạn khi không khí lạnh quay về.

Vào mùa khi, áo khoác nam bằng dạ sẽ có công năng cản gió, giữ nhiệt và mang lại độ thoải mái cho ta những lần ra đường. Song song đó, 1 số mẫu áo khoác vải dạ vẻ ngoài tựa như áo vest là dạng áo mang tới cho phái mạnh xì tai rắn rỏi, manly và không kém phần sành điệu.

Giả thử mình đang đắn đo phải nên ăn diện trang phục gì để khiến cho bản thân mình nhìn mới mẻ & khỏe khoắn hơn nữa thì hãy nhanh tay tuyển chọn cho mình một trong số những dáng áo khoác nam bên trên đi nhé. Nhờ 1 số kiểu áo đó, bảo đảm các bạn nam sẽ mạnh dạn hơn nữa ở bất kì đâu, đặc biệt là trong cặp mắt của phái đẹp.

Tham khảo nhiều sản phẩm giá tốt trên website bán hàng áo khoác - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét