Review & Bonus

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Làm thế nào để có thể chọn mua đồ chơi lego an toàn với bé

Bây giờ, giữa tất cả các dạng đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego đang được phần lớn người xếp hạng cao hơn hết về khả năng giáo dục, rèn trí óc cũng như là có được ưa chuộng rất nhiều ở bé. Nhờ vào sự đa dạng về chủng loại & thiết kế mà chúng không bao giờ chán ngắt.

Thương hiệu Legochính là một dòng sản phẩm đồ chơi giải trí ghép hình của Cty Lego tại Đan Mạch. Nó bao gồm vô số miếng nhưa cao cấp hình hòn gạch nhiều gam màu có thể dễ dàng gắn với nhau hoặc là 1 vài mô hình con người, thú vật, cỏ cây,… Nó có thể tháo ra, ghép vào để tạo thành một số mô hình mới mẻ vô cùng ấn tượng. Song không hẳn trẻ nào cũng có khả năng chơi đồ chơi lego. Mỗi loại sẽ tương xứng với từng độ tuổi của các bé. Dưới đây chính là một vài thông tin để ba mẹ chọn sắm đồ chơi lego hoàn hảo cho các bé.

do choi lego

Đồ chơi lego dành cho các bé dưới 2 tuổi


Đấy chính là số tuổi mà trẻ nhận thức tất cả nhanh chóng hơn hết. Đối với tuổi từ 0 - 2 tuổi, bạn sẽ được thấy sự khôn lớn của bé yêu ví dụ lăn, bò, đi, ăn, tập nói,… Chính lúc này, tính tình của trẻ cũng dần dần hoàn thiện. Các bé sẽ hay tìm hiểu, học hỏi rất nhiều điểm mới mẻ xung quanh cho nên các bạn nên chọn sắm cho bé những bộ đồ chơi lego cỡ bản lớn với những màu sắc rực rỡ. Những khi chơi, bố mẹ cũng nên ngồi chơi cùng trẻ để giúp trẻ có được sự định hướng tốt hơn cả.

Lego giành cho bé hai tuổi


Từ 2 tuổi trở lên, bé yêu đã biết nhìn nhận thế giới qua nhiều đồ dùng quanh bé. Lứa tuổi này, óc mường tượng của con phát huy thật mạnh mẽ. Trẻ sẽ thường hay bắt chước người lớn như ăn mặc, nấu ăn, điều khiển xe,… Chính vì thế, chúng ta hãy cố gắng chọn mua một số mẫu đồ chơi lego có mô hình nhà cửa, cây cối, động vật,… cho các con thoải mái sáng tạo những thứ mình ưa thích, 1 số chi tiết nhận thức quanh bé.

Đồ chơi lego cho trẻ 3 tuổi


Ba tuổi chính là độ tuổi các bé đã bắt đầu biết được rất nhiều chuyện. Thế nhưng, còn nhiều chuyện để bé cưng học hỏi. Cần tìm chọn nhữngbộ đồ chơi lego gạch xây dựng, những con vật, các nhân vật nổi tiếng,… Thời điểm này, bé cực kỳ thích được hóa thân vô những nhân vật và liên tiếp sáng tạo ra những cốt chuyện thú vị cùng những thứ đồ lego đó.

do choi lego

Dành cho bé từ bốn tuổi trở lên


Thời điểm này các con đã dần dần hoàn thiện nhận thức của mình. Do đó các bạn có thể tìm chọn cho con những kiểu đồ chơi lego "khủng" và cầu kì cho các bé tha hồ mường tượng. Việc quyết định hơn hết chính là trong khi trẻ xếp lego mọi người cũng cần phải chơi chung để các con có thể dễ dàng định hướng được các vấn đề theo chiều chuẩn xác. Tuy nhiên cũng chớ nên cứng ngắt, buộc các bé phải làm này làm nọ, vấn đề đó sẽ làm bé sợ sệt chẳng dám tưởng tượng. Lúc bé cưng lớn khôn chắc chắn các bạn sẽ tiếc nuối bởi vì đã không để trí óc tưởng tượng của các bé được kích thích một cách tốt nhất.

Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về đồ chơi lego :http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét