Review & Bonus

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Các nàng đã cập nhập xu hướng giày nữ đẹp năm 2015 này chưa?

Mùa hè đến, những mẫu giày nữ đẹp lại có được cơ hội "vẫy vùng" khắp chốn. Các nàng đã bắt kịp khuynh hướng đang thịnh hành chưa? Bên dưới là nhiều mẫu giày nữ đẹp hiện đang được ham chuộng trong mùa hè này. Mong rằng nó có thể giúp cho các bạn nữ chọn mua được một đôi giày thích hợp để nhằm thể hiện phong thái của bản thân mình.

Giầy Buckle


Nó được xem là 1 trong nhiều thiên hướng giày nữ đẹp đang được ưa chuộng. Giày Buckle sở hữu thiết kế là phần đế bằng với cái dây quai to mang nhiều móc khóa y như dây lưng khá là bắt mắt. Mát mẻ và phong cách là những điều mà đôi giầy trẻ trung ấy mang tới. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình 1 đôi nhe!

Giày Sneaker


Từ lâu những đôi giầy sneaker đã được các bạn gái chuộng phong cách mạnh mẽ chọn lựa. Item này có một kiểu dáng cực kì thời trang cũng như nổi bật đồng thời còn có thể giúp bảo vệ đôi bàn chân bên dưới ánh nắng chói chang ở trong trưa hè. Trong trường hợp các bạn gái hay đi ra đường thì lúc đó loại giày nữ đẹp xinh đấy là một sự lựa chọn đúng đắn. Nếu muốn bộc lộ thêm phong cách thì bạn có thể mix với một chiếc coat blazer.
giay nu dep

Giầy nhọn mũi


Các kiểu giày nữ đẹp kèm theo phần mũi nhọn luôn luôn tỏ ra rằng chúng chả bao giờ bị lỗi model mặc dầu các khuynh hướng thời trang luôn đổi thay mỗi ngày mỗi giờ. Lý do món đồ này được ưa chuộng tại vì chúng nhanh chóng đôn lên vẻ bề ngoài điệu đà và trẻ trung ở các chị em. Ngoài ra, nó còn dễ dàng thay đổi vóc dáng của chị em sao cho khoe ra được các đường cong quyến rũ bên cạnh đó còn dễ dàng gian lận bề cao thực là tài ba. Và với nhiều ưu điểm như thế thì mùa hè này, các kiểu giày nữ đẹp nhọn mũi sẽ thể hiện sức hút mạnh mẽ của nó với các cô nàng sành điệu.

Đôi giày metallic


1 phong cách nổi trội, cá tính và sexy là những gì mà kiểu giầy ấy đem đến. Chúng là một mẫu giày độc đáo cùng các mảnh kim loại ánh sáng được bài trí cực công phu và thu hút. 1 mẫu giầy metallic với phần gót cao bảo đảm sẽ lôi cuốn tất cả ánh nhìn mỗi khi các nàng ra ngoài đường hay là đi dự tiệc.

Đôi giầy sandal gót cao


Sandal lúc nào cũng là món đồ phổ biến ở trong mùa hè bởi do item này mang tới cho các bạn nữ cảm giác mát mẻ cho bàn chân. Nhưng mà, sandal gót cao còn làm được nhiều thứ hơn thế khi vừa có thể đem lại sự thoải mái, lại vừa có thể đôn dáng của người dùng. Chiếc giày nữ đẹp ấy sở hữu phần dây quai hết sức tinh tế. Chúng có thể phối đồ thoải mái, làm tăng sự quyến rũ và điệu đà cho mọi bạn nữ. Thiệt là không còn gì lí tưởng hơn 1 mẫu giầy sandal gót cao để phối tại mùa hè năm nay.

giay cao got

Khi mà chọn giày, chị em cũng cần để ý một vài việc đó chính là loại giầy ấy cần đúng cỡ với bàn chân, trong lúc xỏ không có cảm giác khó chịu. Phong cách ăn mặc thường hay đổi thay thế nên bạn nên chọn lựa một kiểu giày nữ đẹp xinh thiệt thích hợp với thiên hướng hiện tại, hãy thể hiện mình là 1 quý cô sành điệu!

Các bạn có thể mua sắm nhiều sản phẩm giày nữ thời trang và giày nữ đẹp trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét