Review & Bonus

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Đánh tan ngày hè cùng với áo kiểu nữ phong cách

Nếu nói tới các must have item không thể thiếu trong tủ trang phục của phái nữ thì có nhẽ khó có thể không nhắc đến những mẫu áo kiểu nữ. Kiểu dáng áo thun này sở hữu kiểu dáng giản dị nhưng lại đem tới phong cách năng động, ấn tượng cho những cô nàng & dùng nó được trong rất nhiều tình cảnh khác nhau. Song bởi sự thay đổi không dừng của các thiết kế áo kiểu nữ làm rất nhiều bạn nữ thấy rối rắm những khi bận với các quần áo khác.



Hòa nhịp trào lưu năm 2014, sự quay lại của các mẫu áo kiểu nữ ngào ngọt, nữ phái cùng gam pastel thanh nhã sẽ mang lại cho các cô nàng 1 phong cách ăn mặc hoàn toàn mới. Ngoài ra nó còn tạo độ dễ chịu khi mặc nhờ chất liệu thun co giãn, hút ẩm cao.



Trắng cam điệu đà


Một vóc dáng cao, thon gọn luôn là sự mong muốn của khá nhiều bạn gái, nếu như chị em mình may mắn sỡ hữu phom người đó thì hãy biết quý trọng nhe vì bởi phần lớn các mẫu áo kiểu nữ cũng đều phù hợp đối với chị em mình, nhất là các mẫu quần loe dài & áo thun bare midriff, cùng 2 gam màu trắng - cam làm nền chủ đạo để làm nên vẻ khác biệt cho bản thân mình.



ao kieu nu



Dẫu cũng cùng gamme màu bắt sáng song trắng và cam dễ dàng chung hòa ăn khớp cùng nhau để tạo thành nét hiền dịu, sành điệu cho bạn gái. Với loại áo kiểu nữ lửng các bạn nữ nên sử dụng chung các kiểu quần lở hoặc váy cạp cao để khiến chúng ta lúc nào cũng gợi cảm mà vẫn giữ nét nhã nhặn, duyên dáng ở trong mắt người đối diện.

Hồng xám cuốn hút



Chưa hẳn chỉ có những dáng áo kiểu nữ ngắn nữa hở nữa kín mới có thể đem tới vẻ cuốn hút cho mình đâu nhé! Một số mẫu áo thun lộ vai còn có thể lộ rõ chiếc vai sexy cùng chiếc cổ nhỏ thon của chị em mình. Cũng set áo quần đấy nhưng mà đổi mới tông nền màu xám điểm xuyết ở trên đấy là 1 số đóa hoa rực rỡ. Sự dung hòa giữa 2 tone màu trung tính và tông màu nóng cuồng nhiệt đấy làm hé lộ nét yêu kiều của bạn một cách rõ rệt.

Hoặc mix phối thật khéo cùng với một dáng quần shorts tone màu hồng pastel, đây quả thật là một set đồ độc đáo cho bạn vui đùa ngày tháng hè.



ao kieu nu


Người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm áo kiểu thời trang và áo kiểu nữ tại đây

Màu kem với xanh bạc cá tính



Cũng là ứng dụng phong cách pastel duyên dáng thế nhưng đổi khác một chút để mình nhìn trông mới lạ hơn nhiều. 1 số kiểu áo kiểu nữ crop-top màu sắc kem dịu nhẹ có thể phối dễ dàng chung với quần jeans được wash bạc sẽ mang đến cho bạn một set trang phục hợp mốt cho những dịp vui chơi cùng bạn bè. Hay là kết hợp thêm vào một cái áo ren phủ lên áo nền để mà tăng lên sức lôi cuốn cho set quần áo. Đây cũng chính là cách thức phối được khá nhiều cô nàng yêu chuộng trên khắp thế giới đặc biệt là những cô gái Hàn Quốc. Hãy chọn lựa thật là thông minh để có gu fashion tuyệt vời nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét