Review & Bonus

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Mách nhỏ các bạn gái phương pháp phối đồ hợp mốt cùng chân váy bút chì

Đã bao giờ phái đẹp lo lắng không biết phải lựa chọn thế nào khi đi làm việc nơi công ty sao cho vô cùng sành điệu mà lại chẳng hề “gây khó chịu” không? Thế thì chân váy bút chì sẽ là 1 chiếc váy sành điệu chắc chắn giúp cho bạn gái trông thanh lịch và thu hút không ít đấy. Cách thức mix váy dạng này cùng với vài ba món đồ khác hẳn là không đến nỗi khó như các bạn suy nghĩ đâu. Cùng nhau tìm hiểu vài tư vấn sau đây nhé các chị em!

Dựa vào vẻ thanh lịch tất nhiên chân váy bút chì khó mà thích hợp cùng kiểu áo nào hơn một cái áo sơ mi hết sức nữ tính & duyên dáng. Chân váy bút chì & áo sơ mi luôn có được nhiều hình dáng cũng như thiết kế đẹp giúp bạn thoải mái chơi trò phối kết nhiều bộ cánh khác nhau. Tuy nhiên, nếu như bạn mix chúng theo xu hướng tối giản vậy thì càng thanh lịch, tinh tế và luôn thật đẹp cùng những nơi văn phòng. Rất nhiều kiểu dáng sơ mi từ áo sơ mi chất liệu voan bồng bềnh, sơ mi lụa sang trọng, sơ mi cánh tay bồng nữ tính, những kiểu áo sơmi sát nách hấp dẫn… trong trường hợp có kiểu không chiết eo, hay là ôm eo thì sẽ phù hợp đối với tất cả mọi kiểu chân váy bút chì.

chan vay but chi

Vào những ngày nắng ấm, các bạn không nhất thiết khoác cái áo len thật dày to đùng. Lời khuyên là, 1 số kiểu áo len dạng móc, áo len dệt kim mỏng thực sự dễ thương và thật đẹp cho khoảng thời gian đầu năm hơn. Cũng hệt như những mẫu áo sơmi, nhiều kiểu áo len thanh lịch nhất với nơi làm việc luôn là phong cách áo len không quá nổi bật, khá trầm, và có thể thêm thắt những điểm nhấn lạ mắt xinh xinh.Những kiểu áo lenđơn giản, mỏng nhẹ thực ra hợp với chân váy bút chì chẳng khác gì sơ mi. Chính vì thế khi mix những loại áo theo như tiêu chuẩn đánh giá trên, bạn gái sẽ chẳng bao giờ lo rằng chính mình không mode hay là mất đi sành điệu một khi mix những kiểu áo len đơn giản vàváy bút chì trên Sendotới công sở.

Đẹp và hợp xu hướng, dạng áo peplum tất nhiên có thể thoải mái dùng cùng với chân váy bút chì . Những điều kiện cần phải có giúp các bạn mặc dạng bắt mắt như đã nói đó là thân hình cần ốm & nhỏ nhắn. Tuy thế cũng phải cân nhắc một điều rằng, trong trường hợp chúng ta bị quá khổ thân hình, những kiểu áo peplum có lẽ sẽ khiến các bạn trở nên hình ảnh kì quặc chốn văn phòng.

chan vay but chi

Chân váy bút chì hầu như chẳng hề kén 1 số loại áo jacket giống bạn nghĩ. Chị em nơi công sở cứ mạnh dạn dùng các mẫu áo khoác ôm sát hoặc là jacket ngắn khá sang trọng. Ấm áp nhất đó là chọn lựa dạng áo dáng suông kiểu kết hợp giữa áo khoác dáng dài hoài cổ với áo blazer cá tính làm từ dạ. Riêng với các mẫu áo đó, khi mà mix cùng chân váy bút chì với bốt gót cao, tất nhiên bạn sẽ hết sức tỏa sáng.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng chân váy bút chì -Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét