Review & Bonus

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Lựa chọn đầm ren trong mùa đông năm nay

Bây giờ, 1 vài chiếc đầm ren đang lên ngôi và trở thành phong cách ăn bận được bạn gái thích thú hơn khi nào hết bởi vẻ đẹp sang trọng, quí phái mà nó mang đến. Như thường lệ chất vải ren được coi là cảm hứng chủ đạo ở toàn BST fashion ngày đông. Phái đẹp đã có vài chiếc đầm cho đông này chưa?

Vải ren được một số NTK sáng tạo ra vô số kiểu dáng cuốn hút các nàng ví dụ: thiết kế áo ren, đầm ren, short ren cho đến blazer ren… Các bạn dễ dàng lựa chọn vô vàn kiểu dáng để tôn thêm nét dịu dàng, quyến rũ của bản thân mình. Tuy vậy, với bạn gái công sở thì một số thiết kế váy đầm liền thân với loại vải ren thường hay được chú ý nhứt. Bởi nó mang một vẻ đẹp cực kỳ thời thượng, tinh tế rất là thích hợp chốn công sở.

Phía dưới là một số lời khuyên để các chị em nổi bật hơn cùng với đầm ren:

Lựa chọn đầm ren trong khi đi đến công sở


Đầm ren là món đồ dễ dàng tìm, ở trên thị trường phong phú về giá tiền & mẫu mã. Khi lựa chọn đầm ren văn phòng bạn hãy ưu tiên lựa chọn những kiểu với gam màu nữ tính như xanh lam lợt, vàng cam nhạt… cần phải tránh xa 1 số gam màu chói quá, gam màu nóng như đỏ, vàng cam, cam.... Những kiểu tiết cũng cần tinh tế để tương xứng với tính chất việc làm & đừng chọn mua chất vải ren quá mỏng hoặc là quá đột phá để tránh gây ra cảm giác “nhức mắt”. Mẫu đầm mix ren cùng sắc màu đối lập là một lựa chọn cách tân dành cho những bạn gái sang trọng. Phần ren sắc màu tối sẽ giúp che chắn vòng hai quá lớn của các bạn gái – chỗ mà người nào cũng lo bị nom thấy. Các bạn hãy phối mix cùng với vớ cùng gam màu cho thích hợp.

dam ren

Lựa chọn đầm ren giành cho bữa tiệc


Với một số mẫu đầm ren giành cho tiệc lễ, chúng ta cũng nên tách nó thành 2 dạng đó là bữa tiệc ngày & bữa tiệc đêm. Trong đấy, 1 vài mẫu váy đầm tone màu tươi hợp với những buổi đám tiệc ban ngày hơn còn tone màu đen kì bí lại thích hợp cho buổi đám tiệc ban đêm long lanh ánh nến.

Ta có thể chọn sắm chiều dài của đầm phụ thuộc vào thị hiếu của bản thân. Tuy vậy, trong năm 2014 có nhẽ nhiều dạng đầm dáng dài được phái nữ yêu chuộng hơn cả. Loại váy - đầm có gam màu tươi được khéo léo làm nổi trội nhiều đường may ngang hông với mục đích giúp tôn vinh đường cong cho người bận. Đây còn là chiếc váy đầm có thể hợp lí với nhiều buổi tiệc cả ban ngày và đêm. Tuy nhiên, cùng với phụ kiện sắc màu trầm & tất màu đen thì sẽ thời trang hơn nếu chúng là giành cho đám tiệc tối. Mẫu váy đầm ngắn trên gối lại phù hợp hơn với nhiều buổi tiệc ban ngày.

dam ren

Hi vọng qua một số lời khuyên ở trên, các bạn nữ có thể tìm mua được cho mình một kiểu đầm ren như ý để diện đến công sở hoặc là đi dự tiệc.

Mua nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng đầm ren - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét