Review & Bonus

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Làm sao để lựa chọn được 1 cái điện thoại cũ "ok" nhất?

Đối với những bạn chẳng có nhiều tiền tuy nhiên vẫn muốn đi theo công nghệ thì lúc đó chọn mua điện thoại di động cũ là một phương pháp chọn lựa đúng đắn. Lúc đó chúng ta cần để ý điều gì để không bị hố khi chọn mua cho chính mình 1 số dòng máy điện thoại secondhand?

Giá thành chỉ khoảng 1/2 của điện thoại mới vì vậy nhiều bạn tìm tới 1 số mẫu điện thoại cũ. Song mức giá của chúng cũng chả được cố định, điện thoại càng sử dụng lâu thì khi đấy giá lại càng hạ. Hiện nay, với sự ra đời liên tục ở 1 sốdien thoai di dong

 Tiếp theo chính là các ý kiến giúp các bạn mua điện thoại cũ: 

Không nên kiếm mua ngoài lề đường hay những người gạ bán smart phone lụm được. Khi mọi người thiếu suy nghĩ thì đảm bảo bị dụ 100%. Với sự tinh vi, biết bí quyết "dỗ dành" của họ kèm với giá tiền quá rẻ khiến cho không ít người phải ngậm bồ hòn. Cũng vì các chiếc máy kinh doanh ngoài lề đường là đồ giả hoặc là đã bị đánh tráo lúc mọi người đã thanh toán tiền.

Cần phải tới một số cửa hiệu quen. Với cửa hiệu quen thuộc thì các bạn có thể nhận được sự tham vấn nhiệt thành cũng như là không lo bị gạt lấy phải hàng rởm. 1 số loại điện thoại cũ thông thường được những cửa tiệm nhận bảo hành ở 1 khoảng thời gian. Thông qua tiệm quen biết thì bạn được thông báo trạng thái thực của điện thoại di động để 2 phía đều được hài lòng.

dien thoai di dong

Một điểm hết sức quan yếu lúc mua điện thoại cũ chính là cần phải test kỹ lưỡng tất cả mọi bộ phận và tính năng của nó. Lúc lựa, chúng ta nên xem kỹ con tem & ốc. Bước đấy nhằm mục đích check coi điện thoại bị tháo ra hay chưa. Bạn có thể coi kỹ nhiều ốc vít ở trên điện thoại. Đối với di động đã bung thì khi đấy ở trên đinh ốc thường hay mang 1 vài vệt trầy xước. Các bạn cũng cần phải kiểm tra tem dán trên điện thoại xem có bị dán đè hay không. Công dụng quan yếu nhất của di động đó chính là nghe và gọi. Mọi người nên check thử bằng phương pháp lắp 1 vài thẻ sim xem xem máy có nhận được hay không. Khá nhiều trường hợp mẫu điện thoại cũ chỉ có thể nhận biết được 1 mạng cụ thể thôi. Lúc check thoại thử, chúng ta chỉnh mức độ âm xem sao bộ loa có rè hay là không phát tiếng hay là không. Chớ nên gọi điện tới tổng đài để nghe thay vào đó cần phải gọi điện trực tiếp tới người quen để nghe thử.

Bạn cũng cần phải để ý tới một vài chi tiết của điện thoại. Không ít người khi lựa điện thoại cũ thông thường đều quên xem xét một số kết nối trên smartphone như là lỗ cắm sạc,tai nghe điện thoại, kết nối,… Cũng có khá nhiều người sắm điện thoại xong rồi mới biết là chúng không sạc được hoặc nghe bằng tai phôn được.

Khách hàng có thể mua các sản phẩm smartphone và điện thoại di động tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét