Review & Bonus

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Thiên hướng túi xách nam ở trong năm 2014

Các trang phục dành cho các chàng được cho là khá "nghèo", rất ít chủng loại. Cho nên cần phải có vài phụ kiện kèm theo giúp cho đấng mày râu đổi mới gout ăn mặc & tô điểm cho chính mình. Hiện nay, túi xách nam cực phổ biến & đã thành món đồ cá tính thanh lịch.


hình ảnh túi xách nam

Túi xách Folio



Loại túi xách nam trong năm nay "dồn" vô các mẫu túi xách chứa tài liệu Folio. Các loại túi xách đấy có dáng vẻ vô cùng thời trang thích hợp với tất cả mọi tình huống khác nhau giúp các chàng trai nhìn thật là cá tính và lịch lãm. Dòm sơ qua thì mọi người đánh giá nó là 1 mẫu clutch phiên bản "bự", bởi kiểu dáng như thế nó sẽ là người bạn sánh bước của những chàng trai trẻ trung, sành điệu, thường hay đi lại. Tuy thế điểm yếu ở dòng túi xách nam đấy là không thể chứa được nhiều đồ, chỉ có 1 chiếc máy tính xách tay mỏng, 1 ít tập hồ sơ, khóa xe, bút, viết, smartphone không thôi cũng đã cảm thấy chiếc túi xách cố gắng hết sức rồi. Vì vậy, món đồ này chỉ phù hợp với 1 số chàng trai thường xuyên di chuyển và chẳng mang theo nhiều đồ.

Cùng với các vật liệu không giống nhau ví dụ như vải, vải da, thậm chí cả nhựa… và các hoa văn cũng như sự phối màu sắc tỉ mỉ, chúng lúc nào cũng đáp ứng những ao ước của những mày râu thời trang khó tánh nhất.

Túi xách Briefcase



Nó chính là một kiểu túi xách nam có xtyle cổ điển. Chúng đơn giản với vẻ ngoài hình hộp. Dù vậy, ngày nay chúng cũng đã được biến đổi để thích hợp hơn với đời sống hiện tại. Vẫn chiếc túi Briefcase nhưng mà nó trang bị thêm những ngăn chứa nhỏ, có đệm xốp để bảo vệ chiếc máy tính, tablet hoặc chiếc smartphone của chính mình. Nó ngoài mang kiểu mẫu ấn tượng, trang nhã giành cho phái mạnh mà chúng cũng đảm bảo sự tiện ích & sang trọng. Đây chính là một trong nhiều mẫu túi xách chẳng bao giờ đổi mới dáng vẻ qua các năm. Đặc biệt những mày râu nơi công sở lịch sự rất là ưa thích kiểu túi xách nam ấy. Sang trọng nhất chính là loại vải da với tone màu đen hay nâu da bò.


hình ảnh túi xách nam

Chọn mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng ba lô túi xách nam - Mua ngay

Túi Holdall



Được sản xuất y chang 1 cái túi dã ngoại, túi holdall là món đồ lý tưởng dành cho 1 số chàng trai đam mê thể dục thể thao hay là cần phải đi xa. Dạng túi đấy có ưu điểm là bự, mang được vô vàn đồ vật tinh linh mà cánh mày râu luôn cần. Mẫu túi xách nam ấy có kiểu mẫu dạng chữ nhật hay dạng thùng rượu cùng phần quai êm ái, cộng thêm dây đeo vai có thể dễ dàng tháo ra với mục đích giảm tải cho người dùng. Tuy nhiên, nó sẽ hợp với những anh chàng sức mạnh dồi dào hơn là các “công tử” mảnh dẻ, yếu đuối.

Cùng với ba loại túi xách nam này, đấng mày râu sẽ có nhiều cơ hội hơn ở việc thể hiện xì tai chính mình cũng như tiện lợi trong khi phải hoạt động nhiều. Nhanh tay chọn ngay cho mình 1 chiếc đi nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét