Review & Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Đầm bầu cỏ hoa nổi bật cho kì nghỉ hè sôi nổi

Đầm bầu hoa chắc chắn là món đồ quen thuộc đồng thời quen thuộc hơn hết với các bà bầu đang có bầu vì chúng sẽ luôn tạo nên sự tự tin cũng như dễ chịu dành cho người mặc. Đặc biệt là trong thời gian thai nghén ngột ngạt, khó chịu, 01 chiếc đầm bầu hoa lá là vừa đủ để có thể làm tan biến đi các cảm giác rất khó chịu đó để mẹ bầu có 01 tinh thần thư thái hơn. Để các màu sắc hè trên đầm bầu hoa cỏ làm dịu xuống cái nóng bức chị em nhé!


Cùng với óc đổi mới từ các nhà thiết kế, hè này, những xu hướng đầm bầu có lẽ sẽ tạo nên item hot từ một số kiểu dáng đầm ngắn dễ thương đến những chiếc đầm bầu dài thướt tha, từ hoa văn nhỏ nhắn nhẹ nhàng kể cả các hoa văn in bản lớn. Vì là đầm bầu cho nên sự dễ thở khá rộng rãi được đặt lên số 1 giúp các mẹ bầu dễ chịu nhất khi mặc, không khó chịu mà vẫn rất đẹp.


Hoa văn hay họa tiết bản to



Đối với các loại họa tiết bản rộng, những designer công phu dùng ưu điểm rực rỡ của cỏ hoa đi cùng một số đường may sang trọng, làm cho bà bầu có cảm giác thư giãn, thoải mái hơn nhiều một khi mặc những kiểu váy này đi dạo phố hay đi chơi cùng gia đình bạn bè.

dam bau

Hoa văn hay họa tiết nhỏ



Dễ thương, duyên dáng cùng 1 vài thiết kế hoa được kết hợp ngay dưới gấu váy hoặc phần trên cổ áo, kèm theo một chiếc dây nịt nữ tính sẽ làm cho các bà bầu cuốn hút đi dạo vào ngày xuân đến, dù thế các mẹ nên chú ý lựa chọn đầm bầu không quá bó sát, mà hơi xòe ra bụng, thắt lưng chỉ ôm vừa phải ngay dưới ngực sẽ tôn lên trông thấy dáng người thon thả, cao của bạn.

1 vài kiểu đầm bầu hoa lá hè vô cùng ấn tượng và vui tươi về tông màu & form dáng. Khuynh hướng chọn lựa phong cách thời trang ngày hè của các mẹ bầu thường hay ngả về các dáng vẻ váy rộng rãi hơn nhẹ nhàng cùng với những loại vải có thể thấm tất cả mồ hôi khá tốt. Chính vì vậy các kiểu dáng đầm suông, váy form dài được ưu tiên lựa chọn nhiều. Form dáng chung của các mẫu đầm này bình thường thì là không quá ôm sát cùng phần thân dưới khá rộng rãi thoải mái, giúp cho chị em luôn thấy dễ chịu nhất mỗi khi mặc vào.


Nhắc tới họa tiết trang trí, không nên ngộ nhận rằng mẹ bầu khó có thể mặc đẹp khi đang mang bầu lớn và tự đóng khung cho mình trong những kiểu đầm sẫm màu nhạt nhòa. Đầm bầu tối màu càng gây các chị em thêm nóng bức cũng như mệt mỏi hơn vào mùa hè vì chúng thường thì có khả năng hút nhiệt lượng rất lớn. Chính vì thế, đầm bầu nhiều tông màu tươi tắn chính là lựa chọn thích hợp nhất. Ở cửa hàng có chất lượng hiện nay có rất nhiều thiết kế váy da dạng về tạo hình cũng như màu sắc cho các bạn chọn lựa, thế nên không nên ngại ngùng mặc nhiều bộ đầm bầu có thêm gam màu ấn tượng là vì làm mới hơn cho mình cho khoảng thời gian này cũng rất quan trọng. Hấp dẫn hơn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái đồng thời vui vẻ hơn, tránh đi một số đợt ức chế khi mang thai, làm như thế chắc chắn có ích cho mẹ và em bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét