Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Sử dụng BB Cream sao cho thật có hiệu quả?

Kì nghỉ hè sẽ thật là tuyệt khi mà những cô gái không gặp phải chút trở ngại về vấn đề trang điểm của mình. Quan trọng là với ai mà sở hữu làn da dầu, làn da này thực sự dị ứng mỗi lúc ra ngoài nắng là vì đơn giản tiết rất nhiều mồ hôi và làm cho lem luốc cho phần make-up. Cùng với sự hoàn thiện vượt bậc của công nghệ làm đẹp bản thân trong những năm gần đây, có không ít loại kem nền trình làng nhằm tránh được trở ngại này, khá hiệu quả nhất cũng là BB Cream và CC Cream. Chẳng phải nhắc về độ được ưa chuộng của 02 mặt hàng này thật ra là vì chúng bây giờ được các nghệ sĩ nổi danh ở Hàn cực kì ưu tiên trợ giúp một vẻ đẹp khá tự nhiên nhất với máy ảnh cùng 1 số buổi tiệc đặc biệt.

BB cream đó là dòng kem nền sản xuất trước hết, đem đến cho mọi người sự đa năng đồng thời xinh đẹp đặc biệt khi đóng cả vị trí làm kem nền, phấn nền, dưỡng ẩm cho da cùng với 1 loại kem che những khuyết điểm. Nhưng mà, từ rất nhiều điểm đặc biệt "thần kì" điều này đối với BB cream, một số công ty hóa mỹ phẩm xuất xứ Nhật cùng Xứ Kim Chi đã bắt đầu hoàn thiện cùng làm mới để ra mắt CC cream (viết tắt của Color Control Cream). Thế nhưng quan trọng nhiều nhất, đó là các chị em phải biết dùng đến kem nền rao sao để chúng giúp phát triển thêm giá trị triệt để.

Chính vì BB cream có được sẵn tính năng như là 01 lớp kem lót, kiêm phấn nền cùng dưỡng ẩm, vì vậy chúng ta cần dùng một chút kem dưỡng để có thể mang tới đủ lượng giữ ẩm cho da lúc trước khi ra ngoài nắng. Các bạn gái nên lựa chọn BB cream ở 1 số thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da châu Á bởi chúng luôn có những thành phần dưỡng ẩm thích hợp hơn cùng miền khí hậu nơi chúng ta sống, tránh xa việc làn da sẽ bị quá khô kể cả có phần nhờn rít khi đã đánh kem. BB cream chính là loại kem nền không quá mức đặc nhưng lại luôn có mức độ che khuyết điểm rất tốt, vì thế các bạn nữ cần áp dụng tay tán đều lên mặt để giữ được lớp nền mịn màng nhất.

Bước 1: Dùng 1 lượng BB cream ở trên mu bàn tay sau đó dùng tay thoa ra thật nhẹ, rồi chấm nhẹ nhàng mỗi chấm nhỏ lên trên khu vực trán, dọc phần mũi, phần cằm, 2 bên thái dương và bên má. Lại lấy tay thoa ra đều các chấm phần kem đó giúp phần kem nhanh chóng che phủ bề mặt hầu hết phần da chị em.

Bước 2: Bơm 1 lượng mỏng nữa ra bên ngoài phần mu bàn tay và chấm đồng thời xoa mỏng nhẹ lên trên những vùng da bạn bị che khuất cho mặt: khóe miệng, bọng mặt, chỗ da dưới bọng mặt, chung quanh mũi cùng với phần mũi. Cùng phần hõm má, bạn dùng tới ngón tay vừa chấm cẩn thận vừa tán ra nhẹ để mà kem thấm kĩ lên làn da. Sau đó dùng một chút BB cream còn lại với công dụng kem nền che khuyết điểm, che mất một vài vị trí bị mụn, vết thâm cũng như các nếp nhăn trên mặt bạn.

Bước 3: Tán ra thêm 1 chút BB cream bên trên phần xương hàm bị khuất & cổ để tránh làm làn da trông coi màu trắng hơn phần da cổ.

Bước 4: Các bạn cũng nên dùng thêm kem nền phủ điềm chưa hài lòng chuyên biệt trong trường hợp làn da có đầy ắp đốm mụn bọc cũng như rổ quá nặng. Sau đó phủ 01 lớp powder cho thật mỏng (nếu muốn) một khi muốn sở hữu màu da bắt mắt rất mịn hơn. Thêm chút ít phấn má vào phần môi cho tự nhiên. Thế là phái đẹp đã hoàn thành phương pháp trang điểm sao cho rạng rỡ, mỏng nhẹ cùng BB cream rồi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét