Review & Bonus

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Bảo bọc trẻ em an toàn - nói "không" đối với đồ chơi trẻ em "made in china"

Đồ chơi trẻ em nguồn gốc từ Trung Quốc với những loại mặt hàng chất lượng chẳng hề an toàn, hàng nhái đã và đang nguy hại rất nhiều tới thể trạng của bé, tuy đã có 1 số biện pháp nghiêm cấm & chống, tuy nhiên vẫn có chẳng ít vụ việc đáng buồn xảy nên. Và trong bài viết ngày hôm nay sẽ giúp cha mẹ nắm bắt được những kiểu đồ chơi trẻ em tưởng chừng như tầm thường đấy lại có khả năng ảnh hưởng trầm trọng tới con cái của mình thế nào.

Đồ chơi trẻ em đến từ Trung Quốc và vô vàn hiểm nguy không lường



Cho dù ít hay là nhiều, ắt hẳn các bạn đã trông thấy khá nhiều tình trạng phát hiện thành phần độc hại có trong đồ xài hàng ngày, đặc biệt là bên trong những loại đồ chơi trẻ em, thứ mà bé cưng mỗi ngày tiếp cận. Chẳng thèm bận tâm các quy định và điều lệ các mẫu đồ chơi Trung Quốc vẫn ngày một xuất hiện lớn hơn và đem đến những tác hại kinh khủng tới trẻ con.

do choi tre em

Gần nhất đấy là chuyện một bé trai vận hành đồ chơi trẻ em có pin gốc gác từ TQ, trong lúc chơi đã phát nổ và cậu bé phải vào viện với một số thương tích trầm trọng ở trên mu bàn tay, khuôn mặt & bị mất 03 ngón tay, chả những thế đứa bé lại còn bị tổn hại trầm trọng đến thị lực. Và còn rất là nhiều vụ việc khác được đăng tải lên trên báo đài như: gây ung thư, mất khả năng sinh con, viêm loét,…

Phân biệt sản phẩm TQ và đồ chơi trẻ em chất lượng



Những phương thức làm nhái, làm giả đồ chơi giải trí của Trung Quốc ngày càng tinh xảo hơn nữa chính vì thế mặc dầu được biết, đã tránh ấy thế mà phụ huynh vẫn nhiều lần chọn mua phải mặt hàng không bảo đảm. Những sản phẩm đồ chơi trẻ em đạt chuẩn phải luôn có gắn nhãn mác tiêu chuẩn của nhà nước, sử dụng lên trên tất cả mặt hàng dầu cho nhập khẩu hoặc ở trong nước nhà. Do thế, 1 khi sắm đồ chơi cho trẻ các bạn cần phải kiểm tra kĩ lưỡng mác nhãn đi kèm, danh mục xác nhận nguồn hàng an toàn thích ứng cho trẻ nhỏ. Dù vậy, điều ấy tới hiện giờ vẫn chưa thể thực hiện đủ đầy. Vì thế, ba mẹ cần phải biết rõ các tiêu chuẩn căn bản những lúc đi mua sắm đồ chơi cho thiên thần nhỏ của mình, để bảo đảm chúng ta nên tìm tới những cửa hàng đồ chơi cho bé uy tín.

Phải cẩn trọng khi chọn lựa đồ chơi giải trí cho bé



Tuy là đã có sẵn rất nhiều phương á nghiêm ngặt nhưng mà hiện nay vẫn tồn tại nhiều kẻ vì ham cái lợi đã cố ý luồn lót & tránh né tìm ra các điểm hở để mà mang đồ chơi trẻ em Trung Quốc nguy hại vào trong nước mình & tiếp tục để bọn nó làm mưa bão, gây hại cho trẻ. Chính những món đồ chơi giải trí Trung Quốc có giá rẻ rúng, kiểu dáng, gamme màu cuốn hút lại tạo ra các ảnh hưởng nghiêm trọng tác động đến thể chất & thậm chí là tính mạng của bé. Chính vì vậy, biện pháp hiệu quả là cha mẹ cần phải cẩn trọng và sáng suốt khi lựa chọn đồ chơi cho bé để che chở bé của mình trước vô số hiểm nguy từ đồ chơi giải trí "made in china".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét