Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Bí quyết mua đồng hồ nữ dây da dành cho cô nàng yêu thích trang sức

Vốn được xem như 1 trong những vật dụng phụ kiện thời trang thịnh hành của bạn gái, đồng hồ nữ dây da hiện đang bày bán cùng vô số kiểu dáng mới nhất. Cùng nhau tham khảo những bí quyết hữu ích nhằm chọn được chiếc đồng hồ nữ dây da chất lượng nhất dành cho bản thân. Với những cô bạn phong cách sẽ thường đeo những kiểu đồng hồ nữ dây da có vẻ nam tính, còn ngược lại những bạn gái tiểu thư lại ưa chuộng những kiểu quý phái. Việc này chính là bởi vì một chiếc đồng hồ có khả năng làm nổi rõ bản sắc của người đeo. Liệu bạn đã biết được hết mẫu đồng hồ nữ dây da nào sẽ lý tưởng với bản thân nhất?

Tìm mua đồng hồ nữ dây da vừa đủ tay


Nhằm tìm ra mẫu phù hợp cho bản thân, lúc cần mua đồng hồ nữ dây da, cần mua đồng hồ nữ dây da, hãy chú ý đến độ rộng cổ tay, quần áo lẫn sắc độ da để có thể tạo sự điểm xuyến đối với gu thời trang lẫn cá tính của chính mình. Song, những mẫu đồng hồ nữ dây da với mặt kính rộng sẽ có thể thích hợp giả sử cổ tay bạn to hơn người bình thường. Tránh những kiểu đồng hồ có dây nhỏ bởi nó nhìn có vẻ lọt thỏm so với tay. Trái ngược lại, những cô bạn có xương nhỏ và vòng tay tròn thì mẫu đồng hồ nữ dây da có mặt tròn, kiểu dây da bản nhỏ thanh mảnh sẽ càng làm tôn thêm nét nhỏ nhắn của cổ tay, mang đến vẻ thục nữ đáng yêu cho bạn gái.

dong ho doi

Phối hợp đồng hồ nữ dây da đồng bộ với quần áo



Những kiểu váy cổ điển sẽ rất phù hợp để sánh đôi với kiểu đồng hồ nhỏ nhắn, nữ tính bởi vì tất cả đều cùng đem lại vẻ mềm mại. Ngược lại, nếu kết hợp quần jeans, sơ mi nữ hay là một số kiểu trang phục độc lạ khác, hãy đầu tư mẫu đồng hồ thanh lịch hoặc nam tính hơn để có thể phù hợp phong thái. Đáng lưu ý, nhằm phòng ngừa việc mặt đồng hồ bị hư hỏng những khi chúng ta ra mồ hôi nếu thường tập luyện thể dục thể thao, thì hãy tìm những kiểu có khả năng chống thấm.

Nói đến chuyện lựa chọn màu sắc của đồng hồ cho đồng bộ với phục trang, bởi vì những gam trung tính dễ dàng đi với nhiều loại quần áo khác nhau, nó sẽ chính là loại thường gặp nhất. Tuy vậy, bạn nên mua sẵn các đồng hồ màu nổi bật như là tông trắng đỏ, xanh dương thậm chí là tông màu hồng nhằm tạo ấn tượng F5 trẻ trung hơn hẳn.

Cũng đừng lo nếu bạn có tông da nâu bởi dây đồng hồ tông sáng có khả năng giúp tôn tông màu da của mình. Trong khi đó, những bạn gái có một làn da trắng sáng thật sự sẽ rất thuận tiện những khi lựa chọn đồng hồ nữ dây da như lúc chọn quần áo. Nếu bạn may mắn có 1 làn da trắng khỏe thì dây nào đều sẽ thích hợp đối với bạn tuy vậy thịnh hành nhất vẫn chính là loại đồng hồ nữ dây da với màu đen, đỏ đậm, nâu, nâu đỏ hoặc là nâu đen.

Đừng vung tay quá trán



Nếu bạn có thể dành dụm thì bạn cũng chỉ lựa chọn các mẫu thiết kế trong túi tiền của chính mình thôi bởi giá tiền sẽ luôn là một chướng ngại hạn chế ham muốn của người mua những lúc bạn thích có những món đồ sang trọng như đồng hồ. Nếu như lỡ vung tay quá trán chỉ cho 1 mẫu đồng hồ nữ dây da nào đó quá mức túi tiền thì có thể khiến bạn rơi vào trước mức chi tiêu sinh hoạt hàng tháng của mình đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét