Review & Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chi tiết về dòng điện thoại HTC Rhyme.

Vào khoảng cuối 2011, HTC cho ra một chiếc điện thoại đã tạo nên sự chú ý với người tiêu thụ. Vì đây được xem như là dòng điện thoại cho chị em nên điện thoại HTC Rhyme sở hữu được cấu hình tốt, tích hợp đầy đủ đặc điểm & đi kèm các phụ kiện rất độc như loa dock, đèn báo Charm & dây phone thời trang.

Phiên bản Rhyme này được hãng HTC đưa ra để đánh vào nhóm dành cho phái nữ. Do đó mà hãng HTC vô cùng chú ý tới mẫu thiết kế của nó, sự nổi bật về kiểu thiết kế của nó & đặc biệt là sắc màu đã tạo được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Nhưng từ khi mới xuất hiện điện thoại HTC Rhyme lại xếp vào phân khúc đẳng cấp, giá của nó lên đến 12 triệu đồng. Với vấn đề thực tế mà Rhyme mang lại thì đối với mức giá hãng HTC đưa đến là quá cao. Vì thế mà sau thời điểm đưa đến chương trình giảm giá điện thoại xuống thấp chỉ còn hơn có 3 triệu VNĐ thì khá nhiều phụ nữ đã có thời điểm say mê nó thì giờ lại có thể tậu ngay nó.

dien thoai

Được thay cho những màu sắc giản đơn như trắng và đen, điện thoại HTC Rhyme sở hữu được 2 phiên bản điện thoại với tông màu lạ mắt, bản màu sáng cùng với lớp vỏ màu xanh nhạt phối với màu trắng đục và một phiên bản điện thoại là sắc màu tím đậm. Tuy nhiên, phiên bản điện thoại màu tím bắt mắt & ấn tượng hơn rất nhiều, phù hợp đối với các bạn nữ hơn. Rhyme là mẫu điện thoại có kích cỡ tương đối thời điểm hiện nay, tạo được cảm giác khi cầm máy ở trong tay khá nhỏ gọn và chắc chắn. HTC Rhyme sử dụng vỏ bọc nguyên một khối được kết hợp giữa nhựa và kim loại tạo cho máy dày hơn mười mm. Bởi vì đây là sản phẩm để dành cho phái đẹp nên hãng HTC chú trọng nhất vào mẫu thiết kế của điện thoại nhiều hơn.

Điện thoại HTC Rhyme có kích cỡ giao diện 3.7 inch, với độ phân giải 800 x 480 pixel. Màn hình chính này dùng công nghệ hiển thị S – LCD, cho thấy rất sắc nét và sắc màu cũng rất nổi bật. Và tuy nhiên, diện thích của màn hình hơi nhỏ hơn đối với xu hướng điện thoại màn hình khủng thời nay, nhưng cũng đủ cho các chương trình thông thường.

Với phụ nữ thì vấn đề chụp ảnh là 1 việc cần thiết, vì thế họ cần một chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh đẹp, có độ phân giải cao, sắc nét. Và với chiếc điện thoại điện thoại thông minh rẻ tiền, HTC Rhyme đã đáp ứng được phần nào vấn đề đó của các bạn nữ. Máy cụp ảnh ở đằng sau cũng có độ phân giải 5 Megaxel, điện thoại được gắn thêm đèn flash LED phụ trợ ánh sáng. Màn hình chụp hình của điện thoại HTC Rhyme cũng được biểu thị sẵn rất nhiều chọn lựa, những thao tác chụp hình cũng tương đối dễ, chất lượng hình ảnh xếp vào loại khá. Với những ảnh được chụp bên ngoài trời, điện thoại thể hiện màu sắc khá tươi, với các bức hình chụp ở trong nhà thì điện thoại thể hiện tương đối đẹp, ít bị nhiễu.

Đối với 1 kiểu mẫu thiết kế quyến rũ & các gam màu sắc rất phù hợp với nữ giới, điện thoại HTC Rhyme đã đem lại sự hài lòng với những chị em có thu nhập từ trung bình khá. Cho dù, cấu hình vẫn còn nhiều điểm yếu nhưng điện thoại HTC Rhyme vẫn được xem như là một sự tìm kiếm tương đối tốt với các bạn nữ chúng ta. Cầu chúc các bạn nữ sẽ có thể lựa chọn được cho bản thân mình một chiếc điện thoại ưng ý nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét