Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chọn mua đồ chơi trẻ em dành cho con từ 1 đến 2 tuổi không dễ dàng

Trẻ từ 1 - 2 tuổi cần những món đồ chơi trẻ em thích hợp với lứa tuổi ấy để hoàn thiện trí tuệ, tính sáng tạo từ thuở đầu. Ở lứa tuổi này, trẻ rất là ham thích với những vật dụng chung quanh do bé yêu đang muốn tìm hiểu mọi thứ. Ba mẹ cần giúp cho bé khôn lớn 1 cách tối đa nhe.

Từ 1 đến 2 tuổi được coi là độ tuổi biến đổi thiệt quan trọng với các con. Ở độ tuổi đó, trí óc của bé nhà mình hiện đang cứng cáp, sự học hỏi, khả năng tưởng tượng từ từ được bộc lộ vì vậy các bạn cần phải tìm cho con các món đồ chơi trẻ em có khả năng bổ trợ sự trưởng thành ấy. Do vậy, bố mẹ phải học hỏi những quy chuẩn để chọn sắm đồ chơi trẻ em và 1 số món đồ chơi thích hợp với độ tuổi ấy thông qua những thông tin bổ ích sau đây.

An toàn: Đây là chỉ tiêu bắt buộc cha mẹ cần chú ý đến. Hãy tìm mua những mẫu đồ chơi từ các NSX uy tín, thương hiệu minh bạch. Vào mức tuổi ấy, bé sẽ dùng rất nhiều giác quan để tìm hiểu tất cả mọi thứ nhờ việc chạm, cạp, nhai, chà xát, liếm,… Đấy là nguyên do tại sao ba mẹ phải chọn mua đồ chơi trẻ em được làm bằng các chất liệu đảm bảo với sức khỏe nhạy cảm của trẻ. Bên cạnh đó, đừng tìm chọn một số loại đồ chơi quá nhỏ hay là 1 số miếng ghép dễ dàng rời ra tại vì chúng có khả năng làm các bé bị hóc nếu vô ý nuốt phải.

Tư vấn thứ nhất là bộ đồ chơi lắp ghép giản đơn



Chúng là kiểu đồ chơi được khá nhiều người mẹ & nhiều nhà nguyên cứu lựa chọn. Chúng không quá cầu kì, đa tone màu, to thế nên rất dễ nắm, thích hợp với độ tuổi từ 1 tới 2 tuổi. Nhờ loại đồ chơi trẻ em ấy trẻ sẽ được thúc đẩy trí óc, hoàn thiện các giác quan, học tập được những thứ mới nhờ việc lắp ghép.

do choi tre em

Món đồ chơi trẻ em có khả năng phát ra âm thanh



Những món đồ chơi này có thể phát ra tiếng kêu hoặc giai điệu lúc vận hành vì vậy rất lôi cuốn các bé. Lứa tuổi đấy các bạn hãy chọn kiểu đồ chơi phát âm nhạc để thu hút sự chú ý, khả năng cảm thụ và ước vọng trải nghiệm của con. Món đồ này giúp cho trẻ hoàn thiện được thính giác, kích trí tuệ phát triển.

Một vài loại xe kéo



từ 1 - 2 tuổi các bé đã chập chững tập bò, tập đứng lên cho nên bạn có thể hỗ trợ bé bằng cách chọn món đồ chơi trẻ em xe kéo. Chúng sẽ giúp trẻ bò, tập đi được mau chóng hơn bởi vì dạng đồ chơi cho trẻ ấy bắt trẻ phải di chuyển nhiều.

Cùng với những sự lựa chọn đồ chơi trẻ em bên trên, mọi người sẽ biết được thêm một số phương pháp căn bản trong việc giúp cho bé trưởng thành càng lúc càng tốt hơn. Cần phải tạo ra những điều kiện cho con trưởng thành một cách hoàn thiện nhất nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét