Review & Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Một vài dáng giày nam thời thượng lôi cuốn phái nam Thu Đông cuối năm

Không ít quan niệm cho là các quý ông thường chỉ nên đi những thiết kế giày nam truyền thống, phom dáng trang trọng trông trưởng thành. Tuy nhiên, phong cách trang phục chẳng ngừng thay đổi hiện cũng mang đến biết bao cách tân độc đáo trong thị trường giày công sở cho phái mạnh trên đây. Hãy cùng xem 1 số thương hiệu sang trọng trên thế giới quyết định đổi mới giày nam thành các trào lưu ra sao nhé.

Bộ da sang trọng cùng những sự phối màu hài hòa



Thu hút cùng phần đế vững vàng lẫn cực kì vừa chân, những kiểu giày nam mà hãng giày Marc Jacobs ra mắt cho đợt giày nam Thu/Đông cuối năm nay đều được phủ lên lớp da thời thượng với những sự pha màu hài hòa giữa những tông màu quí phái thời thượng, thu hút sự hài lòng từ phía quý ông văn phòng và được ái mộ bởi hầu hết tín đồ trên khắp thế giới bởi vì với nét hoài cổ từ các năm 70s. Hơn nữa, việc đa dạng của vật liệu bằng da thuộc, bóng hoặc da từ rắn cũng chính là nút thu hút cho phép thương hiệu Marc Jacobs thu hút lượng bán ra đông đảo trong mùa thu đông.

giay nam

Salvatore - quy luật cá tính trong những nét phác thảo



Luôn luôn đổi mới trên vật liệu từ da trơn phổ biến dành cho giày nữ, các đôi giày nam của nhãn hiệu Salvatore đem đến bộ sưu tập Thu/Đông năm 2015 tuân thủ hoàn toàn phong cách hiện đại trong từng nét vẽ thảo. Trước tiên là với sự phô bày cực kì gợi cảm tuy nhiên lại vẫn chẳng hề mất đi phần thanh tao, tiếp sau sẽ là các kiểu giày nam boots cổ dài đều được giản lược tính bụi bặm do có các đường cắt ngang chân bạn hay là kiểu nhọn mũi trang nhã, do vậy giả sử bạn chính là anh chàng văn phòng ưa các dáng giày cá tính đặc trưng, đó chắc chắn chính là những kiểu các bạn mong đợi dành cho mùa Thu/Đông cuối năm nay.

Michael Kors - 1 tí phá cách cùng với muôn phần cao cấp



Ta có thể nói rằng, kiểu giày nam hiện là yếu tố nêm nếm độc đáo giữa một tí cá tính và vẻ sang trọng để mà các chàng trai công sở nào nên thử mang qua là mẫu giày nam nhọn mũi mà hãng giày Michael Kors mang đến buổi trình diễn mùa Thu Đông vừa qua, sở hữu vẻ đẹp góc cạnh mà vẫn rất là trang nhã. Không chỉ thu hút bằng mẫu giày quý phái cùng những vết chạy ngang khá ngẫu hứng, mà chính sự pha màu hài hòa giữa 4 tông màu nổi bật đen – tông trắng – xanh cobalt – màu cam mới chính là nút quan trọng mang đến tên tuổi trong giới tới cho nhãn hiệu trứ danh này.

Giày lười nam – mẫu giày mang đến sự tiện dụng và sành điệu



Vừa biểu hiện được sự phong trần, cá tính, mà cũng rất lịch lãm lẫn thời trang cho phái mạnh, 1 vài kiểu giày nam thương hiệu Gucci cũng sẽ hợp với ngày hè nóng nực vì mẫu giày lười nam trên đây đem lại sự thoải mái và trẻ trung cao. Hiện nay giày nam cách tân hiện đang đem lại rất nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế thời thượng ngoài thị trường, giúp những bạn trai dễ dàng thỏa thích thay đổi cả từ đi chơi, đến trường hay đến văn phòng,… Chẳng những giới hạn ở những mẫu giày đơn giản nam tính, giày nam dạng lười còn có nhiều kiểu được thiết kế đính hạt đá lấp lánh mang đến vẻ ấn tượng cho những anh chàng ưa chuộng sự độc đáo hoàn toàn mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét