Review & Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giúp phái mạnh chọn lựa được giầy nam phù hợp

Nhiều bạn vẫn hay nói là các chàng trai ít khi để ý tới giày của bọn họ nên vấn đề chọn mua cho bản thân mình một mẫu giày lí tưởng khá là qua loa. Thật sự suy đoán này chỉ chuẩn xác với một số bạn mà thôi. Bởi còn khá nhiều chàng trai biết cách sử dụng 1 vài đặc điểm có khả năng làm nổi bật x-tyle của mình bằng một mẫu giầy nam hoàn hảo.

Trái ngược với tưởng tượng của mọi người cho là nam giới chả sành mặc đồ giống như các cô gái. Ấy vậy mà có 1 item thời trang làm cho phần lớn chàng trai phải mê say đấy là giầy nam. Họ thường chọn lựa cho bản thân mình hai tới ba đôi giày dành cho 1 vài dịp riêng biệt. Nếu các bạn cố gắng tích lũy cho bản thân một vài tri thức để phối những đôi giầy nam sành điệu thì nhất định cung cách của mọi người sẽ được nâng cấp đi nhiều đấy nha.

giay nam

Để hiểu bản thân phải chọn sắm loại giày gì thì đầu tiên bạn nên vạch định trong đầu xem coi bộ quần áo nào mà mình sẽ mặc, chúng là quần kaki, áo thun, sơ mi hay vest. Không những thế các bạn cũng cần xem xét điểm đến của mình, 1 mẫu giầy nam giành cho một buổi đám tiệc đẳng cấp sẽ không giống với 1 đôi giày dành cho ngày dạo mát. Hay là một kiểu giày thể thao thì chả thể phù hợp chốn công sở thanh lịch & chỉnh chu.

Những đôi giầy nam được cho là “chìa khóa” về cá tính của các chàng. Chúng đóng góp 1 phần khá là lớn vào sự thành công trong công chuyện cũng như cho thấy được "địa vị" của riêng mình. Bình thường, trong khi đi tới nơi làm việc phái mạnh chọn các loại giày tây còn đi dạo thì chọn giày lười cho phong cách xì tin, thời trang. Giầy nam càng giản đơn lại càng lịch sự. Chả phải càng sặc sỡ thì càng bắt mắt đâu, nó sẽ làm cung cách của các bạn bị “xuống cấp” 1 cách trầm trọng nếu như chọn nhiều mẫu giày hết sức lòe loẹt. Cùng với hình thức thì bạn cũng cần để ý đến màu sắc của các đôi giày.

Kinh nghiệm cho nam giới mỗi khi lựa chọn giầy nam đấy chính là cần mang thử thật cẩn thận khi dự định sắm chúng. Bởi những kích thước được thông tin bình thường chỉ có tính chất tương đối bởi các thương hiệu lại có một số quy tắc không giống nhau về kích cỡ của nhiều số đo không giống nhau. Cần phải xỏ thử cả 2 cái, sau đấy đứng lên & đi lại một vài vòng để chắc chắn 2 chân mình dễ chịu khi mang chúng.

Cùng với các nguyên tắc ở trên thì mọi người cũng nên cân nhắc tới vấn đề chọn tất. Chả người nào mang giày mà không mang tất cả (ngoài những loại giày lười). Sẽ cực kỳ "dễ sợ" nếu như bạn mang các loại giầy nam đen phối trộn với vớ trắng và ngược lại. Cần phải tìm chọn tất đen hay là nâu đen dành cho đôi giày tây đen hoặc là nâu đất của các bạn. Có thể dễ dàng sử dụng vớ sọc cho các mẫu giày thể thao cá tính, sôi động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét