Review & Bonus

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi lego người đồng hành lý tưởng cho trẻ nhỏ

Lego 01 đồ chơi trí óc có gốc gác đến từ nước Đan Mạch. Lego cũng chính là một trong số các c.ty đồ chơi trẻ em có mặt từ lâu ở trên thế giới. Những dòng đồ chơi Lego luôn dành được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh bởi độ an toàn tốt và giúp cho trẻ nhỏ hoàn thiện trí não thật đầy đủ. Cơ mà đồ chơi lego cũng như là một số chủng loại đồ chơi mô hình khác bố mẹ cần phải chọn sắm mẫu lí tưởng đối với trẻ nhà mình, mới có thể giúp bé phát huy tối đa trí óc sáng tạo.

Bé dưới 2 tuổi



Vào độ tuổi này, là thời điểm để cho trẻ học tập và tiếp thu nhiều điều xung quanh, thế nên chơi chính là một cách hoàn mỹ để giúp bé quen biết đối với môi trường bên ngoài. Một bộ đồ chơi lego duplo sẽ chính là chọn lựa hợp lí khi mà trẻ được 18 tháng tuổi. Bạn hãy dành ra chút thì giờ ngồi vui chơi cùng trẻ, chỉ dẫn trẻ sắp xếp những viên gạch chồng cao lên hay tạo ra một vài khối hình đơn giản để mà thúc đẩy trí tư duy của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, bên trong bộ duplo còn có một số loài vật bé để cho bé làm quen với tiếng kêu của vài loài động vật.

do choi tre em

Lên 2 tuổi



Ở tuổi này, trẻ tập nhận thức môi trường bên ngoài từ những món đồ chơi và câu nói, cử động bố mẹ. Ở trong giai đoạn này, óc tư duy của trẻ cũng không ngừng phát triển, các bạn sẽ có thể bắt gặp trẻ tập tành bắt chước cử chỉ giống cha mẹ như là: nói chuyện, nấu nướng, xem báo,… điều đó cũng chỉ là một sự hình thành tập tính tự nhiên của trẻ. Và lúc này bé cưng đã có thể sắp được thêm thật nhiều viên gạch nữa từ hộp đồ chơi lego tạo nên những tòa nhà tinh nghịch.

Cứ như vậy, bé con sẽ dần ghi nhận thật kĩ hơn nữa về gam màu và hình khối tất thảy thứ đồ mà bé sắp xếp. 1 số tòa tháp cùng với các khối ghép khó khăn hơn sẽ có thể kích thích óc thiết kế của bé. Bộ đồ chơi lego Ville sẽ là sự lựa chọn chuẩn xác với trẻ trong thời điểm thế này, ngoại trừ những khối ghép, còn có những con thú, sẽ giúp bạn khuyến khích bé hiểu thêm về khu vực sinh sôi, với món ăn ưa thích của động vật đó.

Đến khi bé cưng được 3 tuổi.



Bé 03 tuổi đã có khả năng bước đi và ngồi thật vững chắc và bé cũng cảm giác thích ngồi chơi một trẻ khác. Chính vì vậy, sẽ thực sự hoàn hảo nếu như 2 đứa cùng nhau chơi đồ chơi lego, việc này sẽ làm trẻ có được thêm ý nghĩ và thu nhận được vô số thứ. Nhiều lúc cũng nảy ra tranh luận, chúng ta hãy ngồi xuống dùng những câu cổ động và ngợi khen để làm bé cảm thấy thích thú & hòa đồng với bạn.

Các con thú, những hình tượng ở trong bộ đồ chơi lego… vẫn giữ vai trò quan trọng đối với trẻ ở độ tuổi này, bằng những thứ đó trẻ có khả năng tạo dựng một câu chuyện hay là 01 kịch bản độc đáo nào đấy để mà học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét