Review & Bonus

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Những tính năng thú vị của dòng đồ chơi trẻ em play-doh

Mỗi khi đề cập tới các sản phẩm đồ chơi trẻ em giúp hoàn thiện trí óc & luyện tập các kĩ năng cho bé thì thật không thể nào không kể đến loại đồ chơi trẻ play-doh, tuy chỉ là 01 dạng đồ chơi trẻ em bình thường bằng những khối mềm dẻo, nhưng nhờ đó bé có thể dễ dàng học tập được khá nhiều kỹ năng cũng như năng lực tư duy của chính mình.

Mặt hàng đồ chơi trẻ em Playdoh được ra đời vào cuối 1955. Yếu tố thú vị của dạng đất nặn này là nó được làm từ bột, muối, nước, dầu ăn và dạng màu trong ngành thực phẩm, vì thế rất là an tâm với trẻ em. Cho tới nay, play-doh đã trở thành loại đồ chơi đang được hàng khối trẻ em trên khắp thế giới ưa thích.

Khoảng thời gian trước đó, các bé Việt Nam không được vui chơi với playdoh nhiều bởi vì giá thành nó khá mắc và ít có cửa hàng đồ chơi trẻ em nhập về loại hàng thế này. Hiện nay, playdough được những ba mẹ biết tới nhiều hơn qua các trang website quảng bá & trong một số buổi học ở trường lớp.

do choi tre em

Playdoh khác với 1 số mẫu đồ chơi trẻ em còn lại. Điểm đa dạng và phong phú về tone màu & tính chất biến hóa thành các đồ vật, khối hình khác nhau qua óc mường tượng của trẻ nhỏ giúp bé học tập được hàng khối vấn đề bổ ích. Siêu nhân, búp bế,… trẻ em chơi vài ngày cũng từ từ cảm thấy chán bởi vì đã rất đỗi quen thuộc tuy thế đối với playdough chuyên vui của bé cưng sẽ được đổi mới hàng ngày.

Playdough có khi khiến cho các bé phải ngồi chơi mê mệt cả ngày mà lại chẳng thấy chán. Chuyện này sẽ rất là thuận tiện cho các bậc phụ huynh khi cần giữ trẻ yên tĩnh để mà làm công việc hay chẳng muốn các bé ra bên ngoài chơi do rất nguy hiểm. Dạng đồ chơi trẻ em này quả thật là cô bảo mẫu trông chừng trẻ nhỏ yên tâm cho mình. Chúng hỗ trợ chúng ta giúp cho bé con học tập, kích thích trí óc sáng tạo & các bạn thì vẫn luôn có nhiều thời gian để xứ lí chuyện bận bịu.

Rất nhiều nghiên cứu nói lên, khả năng học hỏi của bé cưng được luyện tập hữu hiệu qua những giờ chơi thoải mái. Và đồ chơi trẻ em là một phần để mà giúp cho bé khơi lên nguồn cảm hứng. Vì khi chơi đùa tự do trẻ được thỏa sức thực thi điều mình thích thú, chẳng cần làm theo bất luận chỉ thị nào cả. Nhờ có play-doh bé sẽ có khoảng không gian vui chơi riêng biệt của bé, bên trong vương quốc ấy của bé, không có điều gì sai trái cũng chẳng có điều gì chính xác tất cả chuyện đều theo nghĩ suy & những điều trẻ suy nghĩ ra. Điều đó chẳng những kích thích sự tò mò, sáng tạo, thích quan sát và luôn luôn mong muốn tự mình tạo được 01 cái nào đó, mà nó còn rèn cho bé tính nhẫn nại.

Qua chơi đùa tự do, các bé hiểu rõ và tiếp xúc với thế giới bên ngoài 1 cách dễ dàng hơn. Trẻ hiểu được mình là người nào, mình giữ vai trò ra sao ở trong cuộc sống, ở trong xã hội. Đồ chơi trẻ em mặc dù luôn có hàng khối chủng loại khác biệt nhưng chọn lựa dòng đồ chơi giải trí như thế nào hữu ích cho trẻ thì các bạn phải luôn suy xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét