Review & Bonus

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Lựa mua đồ chơi trẻ em.

Ngay TP Hồ Chí Minh, dạo một vòng những tuyến đường lớn, các bạn sẽ nhìn thấy đồ chơi trẻ em bán tràn lan trên nhiều những vỉa hè. Một phần lớn đó chính là các đồ chơi có nguồn gốc không ai chắc; mà đa số vẫn nghĩ rằng đây đó chính là đồ chơi trẻ em xuất phát điểm từ hàng Trung Quốc. Thế mà, các loại đồ chơi đó vẫn luôn được mua bởi một phần lớn cha mẹ mỗi ngày.

Các chị em cần thiết lưu ý đến nhiều yếu tố sau để được tin dùng được cho con chúng ta các đồ chơi trẻ em đúng chất lượng: Các đồ chơi hàng chất lượng có nhãn hiệu trông khá đẹp, được in nơi sản xuất kĩ càng & có mã tem hay là mã code rõ ràng. Tất cả họa tiết để trang trí trên đồ chơi trẻ em chủ yếu đó chính là chạm khắc chẳng phải in hình ảnh lòe loẹt; viền phía ngoài đều, cực kì đẹp, cực tinh tế; kiểu dáng cực trang nhã, sắc màu bắt mắt.

do choi tre em

Những lúc lựa chọn đồ chơi trẻ em dành cho các con mình, phần lớn bà mẹ thường tuân theo yếu tố rẻ, đẹp mà ít khi chú ý đến tiêu chuẩn chất liệu làm hay là đường viền ngoài, nguồn gốc… Hai điều kiện trước mắt cần được lưu tâm tới khi chọn lựa những đồ chơi dành cho các con mình không phải là mặt hình thức hay là giá bán ra mà chính là chất liệu của chính đồ chơi cùng với mức độ phù hợp tuổi tác. Những đồ chơi của con nít cần có chất liệu nhẵn, dễ chịu với cũng mạng tới cảm giác thích thú khi đang chơi. Ngoài ra, mức phù hợp của chính các đồ chơi nằm ngay tại độ cân đối tại lứa tuổi cùng với khả năng ứng dụng các trò chơi. Hiện nay, đồ chơi trẻ em Việt Nam được rất nhiều cha mẹ ưa chuộng bởi lẽ giá cả rẻ, vật liệu tốt, phía ngoài rất đẹp mắt. Đồ chơi trẻ em tại Việt Nam không giống những năm trước, được bày bán ở thị trường thường chính là hàng tồn kho, hàng hóa dư, hàng lỗi… của những hàng tin cậy trên thế giới. Tuy nhiên cùng đòi hỏi cao của người dùng, hiện giờ đồ chơi trẻ em ở Việt Nam đã chú ý nhiều hơn hẳn tới đối tượng khách hàng của nước mình.

Vẫn lo sợ trước rất nhiều vụ việc rau củ, thực phẩm, sữa uống ở Trung Quốc nhiễm độc, hiện nay người dùng lại bỗng nhiên lo lắng hơn bởi vì nhiều sự việc đồ chơi trẻ em độc hại được tìm ra trong giai đoạn mới đây có xuất phát tại Trung Quốc ở Việt Nam. Là đồ chơi được cực nhiều các em tuổi mầm non thích thú, thú nhún gần như là trẻ bất kì nào cũng đòi được bố mẹ sắm 1 con. Tuy nhiên, theo báo cáo thống kê của Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) cho biết thời gian mới đây thì những mẫu thú nhún được điều tra chứa lượng phthalate bất thường có nguy cơ khiến dậy thì sớm ở bé gái, khiến vô sinh với con trai.

Đó chính là khuynh hướng thấy rõ ngay tại thời buổi hiện nay, những phụ huynh thích mua nhiều món đồ chơi trẻ em, dụng cụ cho trẻ chắc chắn không độc hại, cùng với chất lượng cao của rất nhiều nhãn hiệu có danh tiếng. Vì vậy, lựa kiếm thuê đồ chơi trẻ em tại quận 2 thành phố HCM có thể đó là phương án giúp đỡ cho phụ huynh tiết kiệm rất nhiều kinh phí mỗi khi cho bé chơi nhiều loại đồ chơi trẻ em không có hại, rất cao cấp của các thương hiệu danh tiếng toàn thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét