Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp hè với đàn ông

Nhắc tới các kiểu áo đẹp mùa hè sôi động dành cho 1 số đấng mày râu năng động và cá tính, không thể nào phớt lờ nhiều các kiểu áo sơ mi đang "thống trị" ngay nhiều diễn đàn về thời trang đồng thời là chủ đề bàn tán rất sôi nổi của 1 số những bạn trẻ. Cùng nhìn qua tất cả các kiểu áo đẹp hàng đầu để cho bạn càng thêm tư vấn chọn lựa nhé!

Những chiếc áo sơ mi cổ trụ cùng vải mềm Chambray của J.Crew: không gì gợi nói cho hè này hơn 1 kiểu sơ mi làm bằng các loại vải chambray xốp, cổ trụ khá ngắn & một vài cúc khác biệt đem lại dáng vẻ kiểu cách đối với 1 món đồ diện mỗi ngày.

Những chiếc áo sơ mi Biarritz A.P.C.: nếu như cánh mày râu khó lòng dạo chơi tại 01 bãi biển với hè 2015 này, để cho loại áo cotton thoáng mát của tên tuổi đến từ Pari A.P.C này, đem bạn đặt chân tới những phút giây bờ biển "mát lạnh" lành. Với hoa vắn thuyền buồm tạo ra hình dạng năng động đối với tất cả những người thích phong cách. Mặc cùng với 1 chiếc quần chino sáng màu & giày dành cho phái nam đi đến biển bằng da giúp nhấn mạnh sự biển cả mà chúng đem đến.

Những kiểu áo sơmi kẻ của ASOS: với toàn bộ các kiểu áo đẹp thì những thiết kế hiện đại của ASOS đến từ cotton xốp cùng 02 vạch kẻ khác biệt ở áo như là tạo thành một ranh giới giữa điểm không quá cầu kì và cá tính.

Những kiểu áo sơmi cotton tự nhiên có hoa văn của Hentsch Man: đây chính là 1 trong các kiểu áo đẹp nên có dành cho vali dành riêng cho nhiều ngày nghỉ ngơi của cánh mày râu, 01 hình ảnh mới của chiếc áo áo Hawaiian phô trương lúc trước. Hiệu ứng chiếc lá từ nhãn hàng "thiên tài" Longdon Hentsch Man đem dáng vẻ trung tính tới đối với một số họa tiết hoa lá.

Áo sơ mi jean của Cos: hầu hết mọi người đều sẽ có các kiểu áo đẹp như áo denim thế nhưng 1 chiếc áo sơ mi ngắn tay xốp nhẹ với mùa hè này không bao giờ là 01 sự chọn lựa quá tồi. Dáng áo sắc nét, đường may lịch lãm được chăm chút tới từng chỗ nhỏ nhất, mặc cùng jean selvedge để làm nên cặp đôi tuyệt vời nhất đối với mùa hè này này.

Các kiểu áo đẹp có in họa tiết Geometric của Uniqlo: xem có vẻ như như là một 1 chiếc sơ mi kẻ ca rô thường gặp nhưng quan sát gần hơn các chàng sẽ thấy được nhiều ngôi sao nhỏ bé được có in chen với sọc xanh navy. Uniqlo mang đến các kiểu áo đẹp để quý ông chắc chắn sẽ khác biệt với nơi có nhiều người.

Sơ mi poplin sọc của Acne Studios: người của xu hướng trơn màu Scandianava cùng gu thời trang retro hẳn sẽ thấy được cực kì hài lòng với hình ảnh này của Acne Studios. Mang đến một cảm nhận biển cả riêng kiểu áo bảo hộ đơn giản đồng thời mẫu cổ áo Cuba thịnh hành, 1 chiếc áo sơ mi này chắc rằng mang lại một vẻ thu hút dành riêng cho tủ quần áo của bạn, mặc cùng với quần Jean slim-cut cùng với giày thời trang mắc tiền trainer để cho 1 ngày năng động.

Áo Redmayne của Reiss: nếu như bạn có ý chọn lựa thời gian ở trụ sở nhiều hơn nữa trên vùng biển vào hè 2015 này, các kiểu áo đẹp như của Reiss chính là một biện pháp nên có trong tủ áo quần của các chàng trai. Gam màu nhã nhặn dành cho vài bữa ăn buổi trưa hè trong khi ngắn tay & form cotton tự nhiên giúp cho bạn chắc hẳn thật đáng yêu khi có hầu hết trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét