Review & Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Lựa chọn đồ lơi lego cho bé ứng với lứa tuổi

Đồ chơi lego từ dạo trước tới hiện tại luôn luôn được nhiều bậc phụ huynh và trẻ yêu thích bởi giữa tất cả các kiểu đồ chơi thì đồ chơi lego được vô số người xếp hạng cao hơn hết về sự giáo dục, tư duy. Chẳng có mẫu đồ chơi nào đa dạng hình thức & chủng loại như lego.

Thương hiệu Lego chính là một loại sản phẩm đồ chơi trẻ em xếp hình của tập đoàn Lego ở Đan Mạch. Bọn nó gồm có những thanh nhưa cao cấp hình cục gạch khá nhiều tông màu dễ dàng đính với nhau hoặc là các mô hình người, động vật, cây cảnh,… Chúng có thể dễ dàng lấy ra, xếp vào để làm nên những mô hình mới cực hấp dẫn. Mặc dù vậy không hẳn bé nào cũng có thể tập chơi đồ chơi lego. Từng loại sẽ tương thích với mỗi độ tuổi của các con. Phía dưới là một số kinh nghiệm để cho bạn lựa chọn đồ chơi lego phù hợp cho các bé.

do choi tre em

Đồ chơi lego dành cho trẻ dưới hai tuổi



Đó được coi là lứa tuổi mà trẻ học tất cả mau chóng hơn hết. Với độ tuổi từ 0 - 2 tuổi, các bạn đều được thấy sự phát triển của các bé như đi, ăn, nói chuyện,… Chính lúc này, tính tình của các bé cũng dần hoàn thiện. Các bé sẽ luôn tìm tòi, khám phá những vấn đề mới lạ bên ngoài vì thế ba mẹ nên chọn sắm cho bé yêu các bộ đồ chơi lego kích cỡ rộng với vô vàn màu sắc rạng rỡ. Những khi chơi, bạn cũng nên ngồi chơi chung với bé để giúp bé có được sự định hướng hợp lý.

Lego cho bé hai tuổi



Từ hai tuổi trở đi, trẻ đã biết ghi nhận thế giới thông qua những món đồ chung quanh. Giai đoạn ấy, trí tưởng tượng của các bé biến đổi 1 cách mạnh mẽ. Bé yêu sẽ thường hay làm theo mọi người ví dụ như ăn mặc, nấu ăn, điều khiển xe,… Chính vì vậy, các bậc phụ huynh hãy lựa chọn các loại đồ chơi lego với mô hình nhà cửa, cây cỏ, động vật,… giúp bé thoải mái sáng tạo những thứ mình ưa thích, một số vấn đề nhận thức bên ngoài.

Đồ chơi lego cho trẻ 3 tuổi



3 tuổi được coi là lứa tuổi trẻ đã bắt đầu biết được rất nhiều chuyện. Tuy nhiên, còn nhiều chuyện để bé học hỏi. Hãy chọn sắm những bộ đồ chơi lego gạch xây dựng, các con thú, nhân vật danh tiếng,… Giai đoạn này, bé con cực kỳ ưa thích được hóa thân vô những vai và liên tiếp nghĩ ra những kịch bản thú vị cùng những món đồ lego đấy.

Cho trẻ hơn 4 tuổi



Thời điểm này các con đã từ từ cân chỉnh nhận thức của mình. Cho nên chúng ta có thể tìm mua cho các con 1 số loại đồ chơi lego lớn & công phu để cho trẻ tha hồ sáng tạo. Điều quan trọng nhứt là trong lúc các bé chơi lego mọi người cũng phải chơi cùng để giúp cho con dễ định hướng được các câu chuyện dựa vô chiều đúng. Thế nhưng cũng đừng có cứng ngắt, ép trẻ phải làm này làm nọ, chuyện này sẽ làm cho trẻ sợ chả dám động não. Lúc các con lớn lên chắc chắn bạn sẽ hối hận bởi vì đã không để trí óc tưởng tượng của các con được phát huy 1 cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét