Review & Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Đồ bơi nữ & 1 số khuynh hướng mùa hè năm nay

Mùa hè là cơ hội để xu hướng đồ bơi nữ trở lại với nhiều kiểu dáng thiệt đáng yêu & đẹp mắt. Bởi vì vào hè, khí hậu lúc nào cũng nóng bức do thế người nào cũng muốn được vô tư chơi đùa cùng với sông nước để xua tan đi cái nắng quyết liệt. Hãy cùng nhau xem qua một số loại đồ bơi hiện được các bạn nữ săn lùng ở ngày hè sắp tới nhé!

Đồ bơi nữ 2 tấm dạng hay dùng



Kiểu đồ bơi nữ hai mảnh dạng cổ điển đó hợp với nhiều người muốn gọi mời sự quan tâm của những người xung quanh. Cùng với loại đồ bơi đó, các bạn gái có thể dễ dàng khoe được hết cỡ nước da mịn màng và nhiều đường cong cuốn hút của mình thế nên chúng vô cùng tuyệt vời với các cô nàng có dáng dấp mảnh và cân chỉnh.

Mẫu đồ bơi nữ ấy thường hay có kiểu dáng khá là đơn giản, gần như chẳng có chi tiết phối kết đi theo cầu kỳ. 1 vài sắc màu quyến rũ nhứt ở trong hè này chính là những tông màu nóng hay gam nude đơn giản, quý phái.

bikini

Đồ bơi một tấm đã không còn buồn tẻ



Những dạng đồ bơi nữ 1 mảnh luôn được các cô nàng ưa chuộng nhờ vẻ tế nhị, không phô trương. Chúng đang là kiểu đồ tắm thân thuộc nhứt ở trên các bãi biển hiện nay. Để có thể nâng cao vẻ sexy cho loại đồ bơi 1 mảnh, nhiều đội ngũ thiết kế đã áp dụng thêm những kiểu khoét tinh tế & 1 vài hoa văn hỗ trợ thêm khiến dáng vóc bớt đơn điệu. Ngoài ra, sắc thái cũng được xem là 1 bộ phận chẳng thể thiếu được để gia tăng phần lôi cuốn cũng như là để giúp giấu bớt một số điểm yếu của body.

Kiểu tiết mới mẻ



Bên cạnh nhiều sản phẩm nổi trội thì đồ bơi nữ ngày hè hiện nay còn được giới thiệu cùng với rất nhiều loại họa tiết ví dụ như in bông hoa, côn trùng, thú vật khá hấp dẫn và độc lạ. Hãy mạnh dạn chọn những mẫu bikini đầy hoa lá hay là kiểu tiết thổ dân nổi trội. Mix phối thêm 1 chiếc khăn choàngn cùng kiểu tiết chắc chắn các bạn sẽ hết sức thời trang & lôi cuốn đấy nhé.

Chiếc áo che bên ngoài



Nhiều kiểu áo khoác ở bên ngoài luôn là “đối tác” chẳng thể nào vắng mặt đối với nhiều kiểu đồ bơi nữ mong manh. Ngoài tác dụng che chắn cho da trong khi đi dạo biển thì chiếc áo mặc ngoài áo tắm còn giúp gợi lên trí tò mò của người chung quanh về vóc dáng lôi cuốn thấp thoáng.

Bikini hút mắt



Nếu như bạn chuộng 1 số bộ đồ bơi nữ lấp la lấp lánh, mọi người sẽ được thỏa mong muốn khi trào lưu đó cũng xuất hiện trên các kiểu bikini ở trong mùa hè này. Những hạt thủy tinh, đá... lấp lánh với nhiều gam màu được xỏ chuỗi, gắn hoặc thêu nhiều khắp bộ đồ khiến cho chúng ta luôn luôn nổi bật khi đi dạo dưới nắng trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét